6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

6 sự cố 'nhớ đời' trong các show Victoria's Secret

- Advertisement -

Miranda Kerr, Gisele Bundchen, Karolina Kurkova… đều xử lý nhanh nhạy và chuyên nghiệp khi gặp phải tình huống bất ngờ.

1. Natasha Poly (2005)

Lần đầu tiên góp mặt trong Victoria’s Secret Fashion Show vào năm 2005, siêu mẫu người Nga đã có màn catwalk không thực sự suôn sẻ. Khi Natasha vừa đi vài bước, một chiếc giày đã bị găm lại trên sàn runway và tuột khỏi chân cô. Tuy nhiên, bà mẹ một con ngay lập tức lấy lại bình tĩnh và kiễng chân, tiếp tục sải bước kiêu kỳ chỉ với một bên giày còn lại.

Natasha Poly xử lý tình huống xuất sắc ở Victoria’s Secret Fashion Show 2005.

2. Doutzen Kroes (2005)

Cùng trong show trên, ở màn chào kết, cựu thiên thần Doutzen Kroes cũng gặp sự cố và cô đã ngồi thụp xuống vài giây rồi đuổi theo khi các đồng nghiệp bước vượt qua. Hành động của chân dài Hà Lan bị cho là phá hỏng hàng lối, thay vì được ngợi khen như Natasha Poly.

3. Karolina Kurkova (2006)

Do khâu chuẩn bị trong cánh gà quá gấp gáp, Karolina đã phải xuất hiện trên sàn runway trong khi một bên giày chưa được cài chỉn chu. Do đó, mới được 1/3 đường băng, món phụ kiện này đã tuột khỏi bàn chân của cô. Siêu mẫu người Czech không hề tỏ ra nao núng mà vẫn thể hiện thần thái tự tin, đầy cuốn hút, hoàn thành phần trình diễn với khả năng catwalk “chân có chân không” đỉnh cao.

- Advertisement -

Karolina Kurkova gây ấn tượng bởi khả năng catwalk đỉnh cao chỉ với một bên giày.

4. Miranda Kerr (2011)

Khi dây giày quấn quanh cổ chân bị tuột và kéo lê trên sàn, Miranda đã rất bản lĩnh catwalk như không có chuyện gì xảy ra, rồi nhanh chóng dùng tay tháo giày mà vẫn giữ nguyên nhịp bước, thần thái rạng ngời không hề bị ảnh hưởng. Pha xử lý đẳng cấp của cựu thiên thần xinh đẹp nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Miranda Kerr ghi điểm tuyệt đối trong show 2011.

5. Gisele Bundchen (2002)

Một trong những sự cố thu hút chú ý nhất trong lịch sử chương trình là việc Gisele bị bốn người phụ nữ nhân danh tổ chức bảo vệ động vật PETA lao lên sân khấu, cầm biểu ngữ phản đối. Tuy nhiên, siêu mẫu người Brazil dường như chẳng hề bận tâm, “rẽ đám đông” và tiếp tục trình diễn với phong thái lạnh lùng, chuyên nghiệp. Tinh thần vững vàng của bà mẹ hai con khiến giới mộ điệu trầm trồ thán phục.

Gisele Bundchen chẳng mảy may bận tâm tới những biểu ngữ phản đối xung quanh mình.

6. Ariana Grande (2014)

- Advertisement -

Biểu diễn trong Victoria’s Secret Fashion Show cách đây 2 năm, giọng ca trẻ Ariana Grande để lại dấu ấn lớn nhất là vẻ mặt sợ sệt và tư thế co người đầy hài hước khi cô suýt bị đôi cánh thiên thần của Elsa Hosk va trúng.

Hình ảnh được lan truyền nhiều nhất của Ariana Grande sau show 2014.

Studs

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm