8.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hiền Ninh: Công an xác minh việc bé gái bị trói 2 tay khi mẹ vắng nhà

- Advertisement -

Theo lời chị Nụ, khi đi chợ về, chị thấy 2 tay con gái bị trói, đang dựa lưng vào tường, miệng bị dán đầy băng keo màu đen.

Sáng 28/11, Công an xã Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) đến nhà chị Nụ (46 tuổi) để xác minh thông tin việc con gái 7 tuổi của chị này được cho là bị kẻ lạ bịt miệng, trói 2 tay khi người nhà đi vắng.

Theo lời chị Nụ, sáng 2 ngày trước, khi đi chợ về chị thấy con gái của mình dựa lưng vào tường dưới hiên nhà, miệng bị dán đầy băng keo màu đen. Thấy con mê man, người phụ nữ lấy roi quất vào chân bé gái. Lúc đó, Mai chưa tỉnh hẳn, chỉ mếu máo khóc. 

Tưởng con gái chơi với các bạn hàng xóm, chị Nụ đi dò hỏi nhưng không có câu trả lời về sự việc.

Xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) trong vòng đỏ. Ảnh: Google Maps.

14h30 cùng ngày, bé Mai tỉnh và kể lại sự việc. Theo đó, khi bé gái đang đọc sách thì người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo khoác màu đen xuất hiện. “Cháu chỉ nhớ mang máng lúc mình bị dán băng keo kín miệng, 2 tay bị buộc ra sau lưng”, Mai nói. 

Thông tin về vụ việc nhanh chóng lan rộng trong thôn ở xã Hiền Ninh. Chị Ngọc (33 tuổi, ở cùng xóm với chị Nụ) nói chị cùng nhiều người trong xóm rất lo lắng, mong công an làm rõ thực hư lời khai của mẹ con chị Nụ.

Sau sự việc, anh Đức (51 tuổi, làm thợ mộc, bố Mai) đã nghỉ việc ở công trình cách nhà hơn 10 km để về chăm con. Sáng 28/11, bé gái được bố chở đến tận lớp học.

- Advertisement -

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Chủ tịch UBND xã Hiền Ninh cho biết đã nhận được thông tin trên. Xã đã chỉ đạo các thôn cùng với lực lượng công an địa phương tích cực trấn an người dân, tăng cường tuần tra để đề đảm bảo an ninh trật tự. 

“Công an xã đã lấy lời khai từ gia đình. Chúng tôi cũng đã báo cho công an huyện để phối hợp điều tra”, ông Hùng nói.

* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi.

Văn Được

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm