6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công an Minh Hóa: Bắt một đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy và một đối tượng trộm trâu

- Advertisement -

Vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 28-11, tại đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn Tân Tiến, xã Hóa Tiến, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Minh Hóa phối hợp với Đồn Công an Hóa Tiến bắt quả tang đối tượng Đinh Tuấn Linh (SN 1998, trú tại thôn Yên Hòa, xã Hóa Tiến), đang bán trái phép chất ma túy cho đối tượng Đinh Ngọc Châu (SN 1992, ở thôn Tân Lợi, xã Hóa Hợp).

Đối tượng Đinh Tuấn Linh tại cơ quan Công an huyện Minh Hóa.

Sau khi bị bắt giữ, lực lượng chức năng phát hiện trên người Linh hai gói nilon, bên trong chứa chất thủy tinh thể trong suốt được Linh khai là ma túy đá. Sau đó lực lượng Công an đã tiến hành khám xét nhà Linh và thu thêm một gói ma túy đá.

Hiện cả 2 đối tượng đang tạm giam tại Công an huyện Minh Hóa để tiếp tục điều tra làm rõ.

* Cũng trong ngày 28-11, tại thôn Đồng Lực, xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa, lực lượng Công an huyện Minh Hóa đã phối hợp với Công an xã Nam Hóa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tư (SN 1984), thường trú tại xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 24-11, đối tượng Nguyễn Xuân Tư đã đến thôn Cổ Liêm, xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa trộm một con trâu đực của ông Cao Xuân Bày đang chăn thả tại khu rừng tràm. Sau khi bắt được trâu, Tư đã dắt đi theo đường rừng về xã Nam Hóa. Đến sáng 28-11, gia đình ông Bày mới trình báo cho lực lượng Công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai điều tra và đến 12 giờ cùng ngày thì bắt được đối tượng.

Hiện, con trâu 2 năm tuổi, có trị giá trên 15 triệu đồng đã được Công an huyện Minh Hóa trao trả cho gia đình ông Cao Xuân Bày.

Xuân Vương

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm