7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

TP HCM: Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng, gí vào đầu phụ nữ

- Advertisement -

Khi người đàn bà ngồi trên xe máy lớn tiếng, người đàn ông được cho là giám đốc công ty bảo vệ đã rút súng, lên đạn và gí thẳng vào đầu người này, sau đó nổ súng bắn lên trời.

Giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn dọa người đòi nợ – Ảnh cắt từ clip

Ngày 6-12, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang khẩn trương vào cuộc xác minh đoạn video phát tán trên mạng ghi lại cảnh một người đàn ông nổ súng đe dọa một người dân trong lúc giữa hai người này xảy ra cự cãi.

Sự việc được cho là xảy ra trước trụ sở của một công ty dịch vụ bảo vệ trên đường Cống Lở thuộc phường 15, quận Tân Bình.

Giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn dọa người đòi nợ

Đoạn clip phát tán trên mạng dài 2 phút 8 giây có nội dung thể hiện giữa một người đàn ông và một phụ nữ đi xe gắn máy xảy ra cự cãi bên lề đường.

Trong lúc lời qua tiếng lại, người đàn ông bất ngờ móc từ túi quần một khẩu súng ngắn, lên đạn gí vào đầu người phụ nữ dọa bắn.

Thấy vậy, người phụ nữ la to: “Mày bắn đi, bắn đi, bắn đi”. Lúc này, người đàn ông này giương súng bắn một phát “chỉ thiên” rồi bỏ đi, mặc cho người phụ nữ này gí đầu bảo: “Bắn lên đầu nè, sao lại bắn ra đường”.

- Advertisement -

Tuy nhiên, ngay sau đó cuộc cãi vã giữa hai người này lại tiếp tục, có chiều hướng càng căng thẳng. Trong đoạn đối thoại giữa hai người này thể hiện người đàn ông này có nợ lương, nhưng hứa nhiều lần không trả.

Khi người phụ nữ này có “ý kiến”, người đàn ông này to tiếng thách thức, đồng thời nhiều lần chỉ trỏ vào mặt, dùng chân đạp người phụ nữ.

Sự việc có sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có hai người (một ngồi sau xe của người phụ nữ và một đi theo người đàn ông), nhưng không ai can thiệp.

Sáng 6-12, phóng viên nhiều lần gọi vào hai số điện thoại di động của công ty được cho là có giám đốc nổ súng đe dọa người dân. Tuy nhiên, không ai bốc máy hoặc máy bận.

HOÀNG LỘC

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm