5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Gia tăng tình trạng lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn tại Quảng Bình

- Advertisement -

Gần đây, nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Quảng Bình. Song, điều đáng nói là số vụ tai nạn mà các lái xe gây tai nạn và bỏ trốn đang có dấu hiệu gia tăng.

Chỉ trong thời gian ngắn gần đây, có tới 4 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, làm 3 người chết và 1 người bị thương nặng. Mới đây nhất là vụ tai nạn ngày 11/12, trên QL1A thuộc địa phận xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch đã làm cho anh Trần Văn Sơn (SN 1992), trú ở xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch tử vong tại chỗ.

Nếu trước đây, tình trạng lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn thường diễn ra ở các tuyến đường vắng, vào buổi tối thì thời gian từ đầu năm 2016 trở lại đây, tình trạng này diễn ra ở nhiều tuyến đường chính, và vào mọi thời điểm trong ngày, kể cả khi có đông người. Rõ ràng, việc tuần tra, kiểm soát các chất kích thích đối với lái xe là một việc làm hết sức cần thiết, đang được lực lượng CSGT tỉnh Quảng Bình triển khai liên tục trên các trục đường tại Quảng Bình, đặc biệt là trên tuyến QL1A.

Có thể nói, việc gây tai nạn rồi bỏ trốn là một hành vi hết sức đáng lên án. Để có thể sớm giảm tình trạng này, bên cạnh công tác tuần tra kiểm soát của lực lượng chức năng, việc tuyên truyền phổ biến pháp luật tới mọi công dân, đặc biệt là các tài xế là điều hết sức cần thiết. Bên cạnh đó, cũng cần nâng cao chế tài xử lý đối với các hành vi này, bởi như vậy mới mang tính răn đe, góp phần hạn chế tới mức thấp nhất những hậu quả đau lòng có thể xảy ra.

 Mời các bạn xem video:

  • Nguồn: VTV1
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm