5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước

- Advertisement -

Ngày 18-1, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua các Ban Đảng năm 2016 chủ trì hội nghị.

Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua các Ban Đảng năm 2016 trao cờ cho đơn vị trưởng khối và phó khối thi đua năm 2017.

Trên cơ sở cụ thể hóa chủ đề năm 2016 “Về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”, các đơn vị trong Khối đã phát huy vai trò của các tổ chức Đảng, gắn việc thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước với thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy giao.

Năm 2016, có 2 tập thể và 2 cá nhân thuộc Khối được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 1 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 14 phòng, đơn vị trực thuộc Khối được công nhận “Tập thể lao động xuất sắc”; 47 phòng, đơn vị được công nhận “Tập thể lao động tiên tiến”…

Bên cạnh đó, chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại và các ngày lễ lớn của đất nước, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức trong toàn khối. Qua đó, đã tạo không khí thi đua sôi nổi, thắt chặt đoàn kết giữa các đơn vị trong khối.

Tuy nhiên, sự phối hợp triển khai, thực hiện các phong trào thi đua giữa các đơn vị trong khối chưa thực sự chặt chẽ, công tác tổng kết, nhân rộng, biểu dương các điển hình có lúc còn chưa kịp thời…

Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, năm 2017, Khối thi đua các Ban Đảng tỉnh tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp; động viên cán bộ, nhân viên trong toàn Khối thi đua đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên, xuyên suốt gắn với thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy với mục tiêu “Đoàn kết, sáng tạo, tích cực nêu gương về đạo đức công vụ và trách nhiệm thực thi nhiệm vụ”.

Tại hội nghị, các đơn vị Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã suy tôn Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh là đơn vị dẫn đầu năm 2016; đồng thời, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã ký kết giao ước thi đua năm 2017 và trao cờ luân lưu cho đơn vị Trưởng khối thi đua là Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Phó khối là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

- Advertisement -

Hương Trà

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm