6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chương trình “Quảng Bình trong lòng Hà Nội” được tổ chức cuối tháng 3/2017

- Advertisement -

hiều  21/2, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã chủ trì buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Bình để nghe báo cáo về kế hoạch tổ chức chương trình quảng bá, giới thiệu văn hóa, du lịch “Quảng Bình trong lòng Hà Nội”.

Chương trình “Quảng Bình trong lòng Hà Nội” dự kiến được thực hiện vào khoảng cuối tháng 3 với mục đích quảng bá, giới thiệu văn hóa và tiềm năng du lịch tỉnh Quảng Bình đến nhân dân Hà Nội, khách du lịch trong nước và quốc tế.  Đây cũng là hoạt động nhằm giúp Quảng Bình tiến gần hơn đến hơn mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại cuộc họp.

Bên cạnh đó, ban tổ chức mong muốn thông qua chương trình sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch hai tỉnh Hà Nội và Quảng Bình gặp gỡ, kết nối để phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Đồng thời, thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp Hà Nội đến khai thác tiềm năng lợi thế du lịch Quảng Bình và ngược lại.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, sau khi làm việc với thành phố Hà Nội, cả hai bên đã cùng nhau thống nhất về một số nội dung, kế hoạch của chương trình. Theo đó, chương trình “Quảng Bình trong lòng Hà Nội” sẽ diễn ra một số hoạt động tiêu biểu như: Chương trình nghệ thuật “Quảng Bình trong câu hát”; Hội nghị quảng bá, xúc tiến và kết nối du lịch; Triển lãm trưng bày ảnh “Quảng Bình – Điểm đến hấp dẫn nhất châu Á”; Không gian văn hóa ẩm thực, nghệ thuật Quảng Bình…

Bộ trưởng chủ trì cuộc họp báo cáo về kế hoạch tổ chức chương trình quảng bá, giới thiệu văn hóa, du lịch “Quảng Bình trong lòng Hà Nội”

Phát biểu tại cuộc họp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao ý tưởng cũng như quá trình chuẩn bị, lên kế hoạch thực hiện chương trình của tỉnh Quảng Bình. Bộ trưởng nhấn mạnh, thời gian từ nay đến lúc tổ chức chương trình không còn nhiều, chỉ khoảng một tháng, vì vậy tỉnh Quảng Bình cần phải tiếp tục khẩn trương hơn nữa phối hợp chặt chẽ với thành phố Hà Nội, đẩy nhanh tiến độ để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu phía tỉnh Quảng Bình cần liên hệ, phối hợp với các doanh nghiệp, đơn vị thực sự có nhu cầu và năng lực trong ngành Du lịch để có thể xây dựng một chiến lược phát triển dài hơi hơn cho tỉnh trong lĩnh vực này. Bộ trưởng yêu cầu lãnh đạo Tổng cục Du lịch hỗ trợ cho tỉnh trong các vấn đề thuộc lĩnh vực ngành quản lý. Bộ trưởng mong muốn, chương trình “Quảng Bình trong lòng Hà Nội” sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp để đặt nền móng vững chắc cho Quảng Bình trở thành một điểm đến du lịch quan trọng của du khách thập phương khi đến miền Trung.

- Advertisement -

Thế Công

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm