8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Xế sang Jaguar tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ động cơ mới

- Advertisement -

Tất cả các mẫu xe F-Pace, XE và XF của Jaguar đều sẽ được nâng cấp phiên bản động cơ Ingenium mới nhất gồm 2 bản xăng và 1 bản dầu.

Trong năm vừa qua, thương hiệu xe Anh Quốc đã phá vỡ kỷ lục kéo dài 12 năm khi bán được hơn 34.500 xe tại thị trường quê nhà. Trong số này, hai mẫu xe F-Pace và XE chiếm hết 62% tổng doanh số xe và gần 10.000 mẫu XF thế hệ mới.

Jaguar F-Pace, XE và XF sẽ được nâng động cơ mới trong năm sau.

Ở động cơ Ingenium mới sẽ được cải tiến phần hệ thống ống xả cùng với phần đầu cụm xy-lanh nhằm rút ngắn thời gian khởi động và tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giảm phát khí thải hơn.

Jaguar F-Pace.

Cụ thể, sẽ có hai động cơ xăng mới với dung tích 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh hai công suất là 200 (ký hiệu là 20t) và 250 mã lực (25t). Bên cạnh đó, động cơ dầu Ingenium 25t sẽ có công suất 240 mã lực với hai tùy chọn RWD (dẫn động cầu sau) hoặc AWD (dẫn động bốn bánh) trên tất cả ba mẫu xe được kể trên.

Riêng động cơ dầu Ingenium 25t sẽ kết hợp với hệ thống tăng áp kép, giúp đẩy mức mô-men xoắn lên tới 499 Nm. Ngoài ra, động cơ dầu e-Performance với 163 mã lực và lượng khí thải CO2 ở mức 126g/km sẽ được trang bị trên mẫu SUV F-Pace. Trong khi đó, XE S sẽ sở hữu “sức mạnh” V6 3.0L từ “siêu phẩm” F-Type với công suất được nâng từ 340 lên 380 mã lực.

Jaguar XE.

- Advertisement -

Không chỉ được nâng cấp hiệu suất mới, hai mẫu xe XE và XF sẽ được trang bị thêm tính năng mở cốp sau bằng cách “quơ” chân dưới cản dưới sau của xe và hãng sẽ cá nhân hóa chế độ lái mới bằng cách chọn các thiết lập ưa thích cho động cơ, hộp số và hệ thống treo thích ứng. Riêng chiếc XE sẽ được cung cấp cụm đồng hồ TFT kích thước 12,3 inch.

Jaguar XF.

Tính năng an toàn đáng chú ý của “bộ ba” xe trên là hệ thống camera 360 nhằm hỗ trợ người lái khi tầm nhìn bị hạn chế. Trong khi đó, hệ thống Forward Vehicle Guidance sẽ rất hữu ích để tránh va chạm xe trong bãi đỗ với những hình ảnh trực quan hơn.

Tại thị trường Anh, giá khởi điểm của Jaguar F-Pace từ 43.120 USD. Trong khi đó, Jaguar XF và XE lần lượt từ 40.340 và 35.130 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm