6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Xem video iPhone 7 Plus "bốc khói" khiến Apple phải vào cuộc điều tra

- Advertisement -

Đoạn video quay lại cảnh chiếc iPhone 7 Plus cháy nổ thu hút tới hơn 21.000 lượt đăng tải lại trên mạng Twitter. Apple cũng đã vào cuộc điều tra nguyên nhân của sự việc. Xem video tại đây

Apple đang tiến hành điều tra vụ việc một chiếc iPhone 7 Plus bị cháy pin và bốc khói đang lan truyền rộng rãi trên mạng Twitter. Brianna Olivas, chủ nhân chiếc máy, nói rằng điện thoại của cô phát nổ và bắt đầu bốc khói hôm sáng thứ Tư. Bạn trai cô lấy điện thoại của mình quay lại video khi máy đang cháy. Video này thu hút tới hơn 21.000 lượt đăng tải lại trên Twitter – tính đến thời điểm hiện nay.

So my IPhone 7 plus blew up this morning ? was not even using it, literally no explanation for this pic.twitter.com/sQ8CJt4Y69

— Bree✨ (@briannaolivas_) February 23, 2017

Olivas cho biết, điện thoại của cô đã không lên nguồn hôm thứ Ba, do đó cô đưa máy đến Apple Store để kiểm tra. Sau một vài lần thử nghiệm, nhân viên Apple Store nói rằng iPhone của cô vẫn ổn và nó sẽ sớm hoạt động bình thường trở lại. Đêm đó Olivas vừa sạc pin cho máy và sang sáng hôm sau, khi bạn trai cô vào nhà tắm phát hiện ra máy đang bốc khói, phát ra tiếng kêu. Nó nhanh chóng bắt lửa và anh chàng nhanh chóng cầm nó ném vào nhà vệ sinh.

Olivas đã chuyển chiếc máy cho Apple để hãng điều tra thêm, còn Apple nói rằng hãng sẽ biết sâu hơn về vụ việc trong vòng một tuần. Trong khi đó, một người đại diện Apple nói rằng công ty đã liên lạc với Olivas để tìm hiểu thông tin, phục vụ cho cuộc điều tra.

Hiện tượng điện thoại cháy nổ là vấn đề rất được quan tâm, khi mà nó liên quan trực tiếp đến sự an toàn của người dùng. Nguyên nhân trực tiếp dẫn tới việc cháy nổ là do thỏi pin Lithium-ion bên trong, do đó, không chỉ smartphone mà bất kỳ thiết bị nào dùng pin Lithium-ion cũng có nguy cơ bị cháy – như trường hợp laptop của Dell mới đây.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm