7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tôn nét đáng yêu nhờ cổ áo điệu đà

- Advertisement -

Những mẫu sơ mi trở nên bắt mắt hơn bởi cách trang trí họa tiết xinh xắn.

Từ kiểu dáng đơn giản của chiếc sơ mi trắng, các nhà mốt thế giới đã đem sự sáng tạo của mình để tạo nên sức hấp dẫn mới cho mẫu áo quen thuộc. Tạo điểm nhấn cho chiếc cổ áo cũng là một trong những cách thể hiện vô cùng sinh động và giúp phái đẹp trở nên trẻ trung hơn.

Hình ảnh cánh bướm, hoa lá, chim muông hay họa tiết pop art đều được sử dụng để trang trí cho nhiều kiểu áo sơ mi, váy suông.

Mẫu sơ mi biến tấu với điểm nhấn cut out cầu vai trở nên bắt mắt hơn bởi họa tiết thêu đôi mắt nhắm – mắt mở tô điểm cho phần cổ.

Thêu và vẽ màu acrylic trên cổ áo sơ mi trắng được khá nhiều thương hiệu thời trang yêu thích. Ngoài các sắc màu hoa văn tôn nét nữ tính, nhiều kiểu ký tự vui nhộn cũng được sử dụng.

Bên cạnh những mẫu áo có kiểu cổ cồn dáng cơ bản, sơ mi trắng thực sự mới lạ và ấn tượng bởi những mẫu cổ áo dễ thương với hình ảnh chú mèo lười, nàng tiên cá, cánh bướm…

Được giới thiệu từ mùa thời trang 2014/2015, cho đến nay các kiểu váy áo được cách điệu phần cổ đầy sức hút là trang phục được các bạn gái trẻ yêu thích.

Duy Khánh

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm