6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Nghi vấn nữ sinh lớp 11 ở Quảng Bình tự sát vì bị trai có vợ phát tán clip nóng

- Advertisement -

Dân mạng sôi sục vì thông tin nữ sinh lớp 11 Quảng Bình tự sát vì bị tung clip sex sau khi quan hệ với bạn trai lớn tuổi trong nhà nghỉ.

Thông tin được đăng trên báo MotTheGioi.vn

Mạng xã hội và phim ảnh người lớn tràn lan trên mạng khiến nhiều nữ sinh ngày nay có suy nghĩ lệch lạc, dễ dãi hơn trong các mối quan hệ tình cảm.

Không ít cô gái nhẹ dạ cả tin và ham mê sắc dục để rồi lãnh hậu quả đáng tiếc vì bị người tình phát tán clip sex lên mạng. Nữ sinh xinh xắn lớp 11 tên L. tại Quảng Bình là trường hợp mới nhất.

Quen biết nhau chỉ trong thời gian ngắn, L. và bạn tình lớn tuổi tên Lưu đã đi nhà nghỉ rồi làm chuyện ấy. Không những thế, Lưu còn quay lại cảnh ‘mây mưa’ giữa hai người trong bóng đêm để làm kỷ niệm. L. dễ dãi và tin vào lời đường mật của Lưu nên chấp thuận chuyện này.

Mới đây, dân mạng sôi sục khi rộ tin Lưu tung clip sex với L. lên mạng dù chưa rõ nguyên nhân vì đâu, khiến nữ sinh lớp 11 uất ức đến tự tử. Thật may là có người phát hiện kịp thời và cứu L. thoát chết.

H.N – bạn thân của L. cho biết kẻ tung clip sex quê cũng ở Quảng Bình và đã có vợ rồi?! Facebook cá nhân được cho của Lưu nhanh chóng bị dân mạng tìm thấy và phát tán khắp nơi.

Facebook cá nhân của kẻ được cho tung clip sex với nữ sinh lớp 11.

- Advertisement -

Với hành động đốn mạt và hại đời L., Lưu nhận làn sóng phẫn nộ cực lớn từ dân mạng và bị nguyền rủa không tiếc lời đến nỗi phải lẫn trốn. Hiện chưa rõ người nhà nạn nhân đã gửi đơn tố cáo Lưu lên cơ quan chức năng hay chưa.

Thông tin về sự việc được thảo luận trên diễn đàn Vitalk.vn

  • Theo Nhân Hoàng – Báo Motthegioi.vn

*Tên nhân vật đã thay đổi

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm