5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đội VĐ Tú Làn Adventure 2016: Cùng nhau về đích mới là thử thách

- Advertisement -

Team Hunter là đội giành chiến thắng ở Tú Làn Adventure mùa giải năm ngoái. Team “hung tợn” này với nhiều cá nhân xuất sắc, đam mê thể thao đã vượt qua nhiều đội mạnh khác để trở thành những người cán đích đầu tiên.

Nhưng liệu chỉ một vài cá nhân chơi thể thao giỏi đã đủ để vô địch Tú Làn? Hãy cùng nghe VĐV Tiểu Phương (đội trưởng) và Minh Quang, 2 trong số các thành viên đội Hunter chia sẻ kinh nghiệm và gửi lời chúc may mắn đến 100 người chơi Tú Làn Adventure 2017.  

Đội VĐ Tú Làn Adventure 2016: Cùng nhau về đích mới là thử tháchTeam Hunter tại Tú Làn Adventure 2016. Ảnh: Tiểu Phương

“Bông hồng thép” Tiểu Phương, Đội trưởng team Hunter, vô địch Tú Làn Adventure 2016

Team của chúng tôi là Hunter nhưng mọi người thường gọi vui là “Hung tợn” vì chúng tôi khá nghịch ngợm. Khó khăn của cuộc đua này không phải rơi vào ngày thứ nhất khi các bạn phải chèo thuyền, cũng không phải rơi vào ngày thứ hai lúc các bạn phải chạy qua đỉnh núi, hay bơi trong hang động.  

Khó khăn ở đây mang tính đồng đội. Không có đội nào đồng đều tất cả về con người, thể lực, công việc v.v… Do vậy, mọi người cần gom lại, tương trợ lẫn nhau để cùng nhau về đích.

Đội VĐ Tú Làn Adventure 2016: Cùng nhau về đích mới là thử tháchThử thách không phải ở lúc vượt sông hay vượt qua đỉnh núi mà thử thách ở chỗ làm sao cùng nhau về đích

Điều ý nghĩa nhất của cuộc đua này là chúng ta đóng góp được nhiều căn nhà nổi chống lũ cho bà con ở vùng rốn lũ Tân Hóa. Cứ tới mùa lũ, nước ngập khắp nơi. Người dân ở Tân Hóa rất khó khăn để chạy lũ. 

- Advertisement -

Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc các thành viên của 10 đội năm nay: chiến đấu hết sức, vui vẻ hết sức và hưởng thụ hết sức tại giải năm nay. Tôi sẽ luôn dõi theo để xem đội chiến thắng là đội nào. Hẹn các bạn ở mùa giải 2018.

Xem clip lời nhắn gửi của Đội trưởng team Hunter:

Minh Quang, thành viên team Hunter, người Việt Nam đầu tiên giành vé tham dự giải VĐTG Ironman 70.3 năm 2017

Đối với tôi, Tú Làn là kỷ niệm rất đáng nhớ. Tôi nhớ nhất là tinh thần đồng đội, không chỉ là giữa các thành viên trong 1 đội mà là tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau giữa các đội ngay cả khi họ phải thi đấu để chiến thắng đối thủ. Năm ngoái, nếu không có sự trợ giúp của các đội khác, chúng tôi không thể vác thuyền từ sông lên trên bờ trong ngày thi đấu đầu tiên. 

Tôi nhớ như in sự đón tiếp nồng nhiệt của người dân Quảng Bình ngày từ buổi tối đầu tiên. Bữa cơm đạm bạc nhưng nồng ấm khiến tôi nhớ như in.  

Đội VĐ Tú Làn Adventure 2016: Cùng nhau về đích mới là thử tháchĐoàn kết để chiến thắng ở Tú Làn

Tôi rất vui được tham gia thử thách Tú Làn Adventure vì đã đóng góp được một phần nhỏ bé xây nhà nổi chống lũ giúp người dân Quảng Bình. Đối với những người sống ở thành phố như tôi, tôi chưa bao giờ thấy tận mắt, mới chỉ thấy lũ trên tivi. Khi đến tận nơi và xem được nhà nổi đang được xây, tôi hình dung được cuộc sống khó khăn của bà con khi lũ về. Bạn cứ tưởng tượng lũ ngập cao hơn nóc nhà từ 7-10m thì mới thấy sự khó khăn của người dân và sự cần thiết của nhà nổi như thế nào.

Đội VĐ Tú Làn Adventure 2016: Cùng nhau về đích mới là thử tháchGala trao giải Tú Làn Adventure 2016. Ảnh: Tiểu Phương

- Advertisement -

Tôi chúc các đội tham gia Tú Làn Adventure 2017 có cuộc chơi thú vị và không kém phần hấp dẫn. Chào mừng các bạn đến với quê hương của phim Kong”.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm