6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thử mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Fiesta và EcoSport

- Advertisement -

Cuối tháng 3 vừa qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng Ford Hà Nội, câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc tổ chức hành trình “Xe Thông Minh – Lái Tài Tình”.

Chương trình được tổ chức với hai nội dung chính, hành trình trải nghiệm xe Hà Nội – Cửa Lò và cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Chương trình đặt mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sử dụng xe thực tế với khách hàng, kết nối hệ thống đại lý chính hãng của Ford với khách hàng tại Việt nam.

Thử mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Fiesta và EcoSportThành viên tham gia chương trình là chủ sở hữu xe Ford Fiesta và Ford EcoSport từ hai câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport Miền Bắc.

Thành viên tham gia chương trình là chủ sở hữu xe Ford Fiesta và Ford EcoSport từ hai câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport Miền Bắc. Chương trình đã tạo cơ hội để thành viên chia sẻ đam mê xe và kiến thức vận hành xe thực tế. Phần thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu được chia thành 2 hạng thi dành riêng cho từng dòng xe Fiesta và EcoSport. Kết quả chung cuộc, sau hành trình 299,2 km ban tổ chức đã ghi nhận số liệu rất ấn tượng từ những thí sinh tham gia. Cụ thể mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất được ghi nhận tại hai hạng thi Fiesta và EcoSport lần lượt là 3,38l/100km và 4,6l/100km.

Thử mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Fiesta và EcoSportMức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất được ghi nhận tại hai hạng thi Fiesta và EcoSport lần lượt là 3,38l/100km và 4,6l/100km.

“Đem đến khách hàng những trải nghiệm lái xe Ford thực tế sản phẩm Ford luôn là ưu tiên của chúng tôi trong chiến lược kinh doanh của Ford. Có thể khẳng định rằng người tiêu dùng Việt Nam nói chung và chủ sở hữu xe Ford nói riêng đều là những người tiêu dùng thông thái. Khách hàng Việt Nam không chỉ biết quan tâm tới những mẫu xe chất lượng, giá thành hợp lý mà còn quan tâm tới trải nghiệm thực tế và cộng đồng người dùng. Những chương trình như “Xe Thông Minh, Lái Tài Tình” là cơ hội quý báu để Ford tri ân những khách hàng thông thái tại Việt Nam” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Từ khi được ra mắt thị trường Việt Nam, sau 2 phiên bản nâng cấp, Ford Fiesta vẫn luôn là một trong những dòng xe du lịch cỡ nhỏ được yêu thích tại Việt Nam với 6,732 xe được bán ra. Fiesta nổi bật trong đám đông bởi dáng vẻ nhỏ gọn cùng khả năng khí động học xuất sắc. Với động cơ EcoBoost, công nghệ phun xăng trực tiếp và turbo tăng áp, Fiesta mang đến sức mạnh ấn tượng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tiện nghi nhờ hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái như tự động gạt mưa, đèn pha tự động, chìa khoá thông minh cùng hệ thống giải trí và nhận diện giọng nói Ford SYNC tiên tiến.

Ford EcoSport tiếp tục khẳng định vị thế là dòng xe đứng đầu phân khúc SUV đô thị với thiết kế gọn gàng, bắt mắt cùng khả năng vận hành ưu việt trên mọi địa hình. Dòng xe này được người sử dụng ưa chuộng bởi tính linh hoạt, khoảng sáng gầm xe cao cùng nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến. Với tính năng điều khiển rảnh tay trên công nghệ SYNC của Ford, EcoSport đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam. Tính đến hết tháng 2 năm 2017, đã có 11.848 xe EcoSport được giao tới tay khách hàng Việt Nam.

- Advertisement -

Tham gia hành trình, bên cạnh 30 chiếc xe đến từ câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc, còn có sự hỗ trợ của những dòng xe khác của Ford như dòng xe SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ – Ford Explorer, vua bán tải đa dụng Ford Ranger, Ford Focus EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu và xe cứu hộ chuyên dụng F550 Super Duty.

Anh Quân (Trithucthoidai)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm