5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyền

- Advertisement -

Đường đua thuyền trong ngày thi đầu tiên của Tú Làn Adventure 2017 hiện lên vô cùng hùng vĩ nhưng cũng không kém phần thơ mộng hứa hẹn sẽ khiến cho mọi runner phải say đắm.

Tú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyềnTrước khi chính thức tranh tài, 10 đội chơi sẽ đến nhận các thông tin tại văn phòng Oxalis nằm bên bờ sông Son thơ mộng, đây là con đường đi bằng thuyền vào động Phong Nha. Ảnh: Hải ĐăngTú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyềnBiểu tượng của BTC Tú Làn Adventure 2017 được đặt một cách tinh tế trên một bãi nổi giữa sông như một nghệ thuật sắp đặt. Ảnh: Hải ĐăngTú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyềnPhần thi đua thuyền sẽ diễn ra vào ngày thi đấu thứ nhất (ngày 1/4) tại sông Rào Nan dưới chân cầu Khe Rinh (trên đường Hồ Chí Minh Đông) cách văn phòng Oxalis hơn 50km về phía Tây Bắc. Ảnh: Hải ĐăngTú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyềnNgay từ điểm xuất phát này, mọi runner chắc chắn sẽ phải thốt lên kinh ngạc trước phong cảnh “non nước hữu tình” nơi đây. Ảnh: Hải ĐăngTú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyềnĐộ dài của phần thi đua thuyền dài hơn 19km hướng vào khu hang động Tú Làn. Ảnh: Hải ĐăngTú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyềnĐoàn đua sẽ đi qua nhiều đoạn với phong cảnh rất hùng vĩ như đoạn sông qua cầu treo Trung Hóa… Ảnh: Hải ĐăngTú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyền…hay tận hưởng làn nước hiền hiền hòa khi sông Rào Nan chảy qua cầu tràn Trung Hóa. Ảnh: Hải ĐăngTú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyềnDọc đường đua, 10 đội thi sẽ có dịp ngắm nhìn những cánh đồng ngô ngút ngàn của đồng bào người Nguồn sống hai bên bờ… Ảnh: Hải ĐăngTú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyền…hoặc ngắm nhìn vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần rực của hoa me chua đất. Ảnh: Hải ĐăngTú Làn Adventure 2017: Vẻ đẹp "đốn tim" của đường đua thuyềnCác đội đua sẽ hoàn thành phần thi đầu tiên của họ ở Tú Làn Adventure 2017 tại thung lũng thuộc thôn 4, xã Tân Hóa. Ảnh: Hải Đăng

THƯ NGỎ

“Thử Thách Tú Làn 2017 là một cuộc đua thể thao mạo hiểm được Oxalis tổ chức hằng năm, không vì lợi nhuận và trọng tâm hỗ trợ tối đa cộng đồng địa phương. Trong năm 2016, 20 nhà nổi được hỗ trợ xây dựng đã phát huy tối đa công dụng của mình, giúp các hộ gia đình được hỗ trợ vượt qua được 3 trận lụt lớn, giảm thiểu thiệt hại về người và của. Do đó, trong chương trình năm nay, cùng sự đồng hành của Sport24h và các nhà tài trợ khác, chúng tôi muốn tiếp tục gây quỹ để tài trợ toàn bộ chi phí xây dựng 20 căn nhà nổi cho người dân địa phương tại xã Tân Hoá, được xem là rốn lũ của Quảng Bình.

Người dân “an cư lạc nghiệp”. Họ tin với ngôi nhà chống lũ từ sự hỗ trợ này, cuộc sống sẽ có lối đi cho sự thay đổi tích cực. Những người nghèo ở vùng lũ đã phải nỗ lực to lớn để hoàn thiện được căn nhà mơ ước của mình. Khi có căn nhà mới, sự tự tin trong họ được lộ rõ, công ăn việc làm được phát triển, mùa lũ năm nay các gia đình có nhà đều được an toàn. Đây chính là kết quả lớn nhất mà chúng tôi mong muốn.

Ngoài ra, chúng tôi kì vọng, chương trình sẽ sớm trở thành một cuộc đua mạo hiểm độc đáo và kì thú hàng đầu trong khu vực, cùng với chuỗi hoạt động quảng bá lễ hội hang động Quảng Bình sẽ đưa hình ảnh Quảng Bình & du lịch Quảng Bình đến thị trường trong nước cũng như ra toàn thế giới.” – Ông Nguyễn Châu Á, TGĐ Công ty Oxalis

ỦNG HỘ TRỰC TIẾP

• Tên Tài Khoản: Bùi Thị Hà

- Advertisement -

• Số Tài Khoản: 0311 000 698 986

• Tên Ngân Hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

• Swift Code: BFTVVNVX

• Địa Chỉ Ngân Hàng: 54 Nguyễn Hữu Cảnh ,TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

CÔNG TY ỦNG HỘ Tài khoản VND (Không nhận USD)

• Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CHUA ME ĐẤT

• Số tài khoản: 0311000685177

• Tên ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Quảng Bình

- Advertisement -

CÔNG TY ỦNG HỘ (Tài khoản USD)

• Account Name: OXALIS COMPANY LIMITED

• Account Address: Phong Nha Village, Son Trach Commune, Bo Trach District, Quang Binh Province, Vietnam

• Account No. (USD): 031 137 068 5186

• Headquarter Bank Name: Bank for Foreign Trade of Vietnam

• Headquarter Bank Address: 198 Tran Quang Khai, Ha Noi, Vietnam

• Bank Branch: Vietcombank, Quang Binh Branch, Vietnam

• Bank Branch Address: No 54 Nguyen Huu Canh street, Dong Hoi City, Quang Binh Province, Vietnam

• SWIFT Code: BFTVVNVX

Hải Đăng

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm