7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"

- Advertisement -

Sau khi trải qua hơn 19km chèo thuyền, 10 team tham dự sẽ phải tự “nắn gân” bản thân với đường leo núi “hành xác” của Tú Làn Adventure 2017. Theo đánh giá từ BTC, đây mới là thử thách thật sự cho các racer muốn vượt qua mọi giới hạn chịu đựng của bản thân cũng như team mình.
Tú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Ngày thi đấu thứ 2 của Tú Làn Adventure 2017, 10 đội tham gia sẽ phải vượt qua quãng đường đua vượt núi, bơi hang gần 15km, bắt đầu họ được chạy trên một con đường khá thơ mộng với ruộng ngô và sông ở hai bên. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Sau đó, các racer phải cùng nhau băng qua sông Rào Nan, đây được coi là trở ngại đầu tiên cho dù chỗ sâu nhất của sông cũng chỉ qua thắt lưng nhưng nước lại chảy siết. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Ngay khi vượt sông, các “lữ khách” mới thực sự bước vào thử thách “khủng khiếp” nhất của Tú Làn Adventure 2017… Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"…đó là các racer cùng với team của mình phải vượt qua quãng đường khoảng 15km đường rừng vô cùng gian nan, hiểm trở. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Vài trăm mét đầu tiên sau khi vượt sông còn khá thông thoáng với việc người tham gia có thể chạy khá thoải mái… Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"…nhưng sau đó đường đua càng nhỏ dần chỉ đủ cho một người đi vừa… Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"…thậm chí có những đoạn đến đường đi cũng không thể nhìn rõ. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Càng đi sâu vào trong rừng, 10 team sẽ không thể thoải mái đi được mà lúc này họ phải bò, trườn một cách rất cẩn thận… Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"…vì đường đua lên, xuống dốc với độ cao lớn liên tục, đường trơn trượt đặc trưng của rừng nhiệt đới cộng với những mỏn đá tai mèo sắc lẹm… Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"…sẽ khiến cho các racer phải hết sức cẩn thận cùng với tinh thần đồng đội mới giúp họ vượt qua. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Không chỉ có vậy, trên đường đua còn có rất nhiều bẫy mà người chơi rất dễ bắt gặp như rắn lục hay đặc biệt là loại cây Nàng Hai (hay cây lá hang), đây là loại cây mà nếu ai chạm phải sẽ bị ngứa rát khủng khiếp tới 5,6 ngày. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Tú Làn Adventure 2017 là một cuộc thi đòi hỏi sự kết hợp ăn ý của tập thể… Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"…với địa hình hiểm trở bậc nhất đòi hỏi mọi cá nhân phải biết thể hiện tinh thần đồng đội một cách cao độ… Ảnh :
Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"…thì mới hoàn thành được cuộc đua và giành thứ hạng cao. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Sự hiểm trở của rừng núi Tân Hóa không chỉ đem lại khó khăn cho các racer, đôi khi chúng lại mang đến cho con người những giây phút được trở về với thiên nhiên hoang dã… Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"…hoặc những giờ phút thảnh thơi hiếm hoi khi họ băng qua một thung lũng với những đàn bò đang “thẩn thơ” gặm cỏ. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Cuộc thi năm nay, các đội ngoài việc chạy, leo núi, vượt chướng ngại vật, còn có một phần vô cùng đặc biệt mà gần như các cuộc thi chạy trail khác không có, đó chính là các đội phải bơi trong hang động. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Cụ thể, trong quãng đường hơn 15km, 10 team sẽ cùng nhau chinh phục hang Hung Ton (là 1 trong 10 hang động tại Tú Làn).  Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Trước khi vào hang này, các đôị sẽ được hướng dẫn viên, trọng tài phát cho mũ bảo hiểm kèm đèn, áo phao.  Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Đặc biệt, theo BTC cho biết rằng mùa thi năm nay sẽ không tính thời gian thi trong hang để cho các racer có thời gian thư giãn, cảm nhận hết vẻ đẹp hùng vĩ của hang Hung Ton. Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Mọi cá nhân sẽ được tự do thả hồn mình vào với thiên nhiên Tú Làn theo cách rất riêng của họ.  Ảnh : Hải ĐăngTú Làn Adventure: Mục kích chặng đua leo núi "hành xác"Và thời gian sẽ bắt đầu được tính tiếp khi các đội đã ra hết khỏi hang để tiếp tục hành trình về đích. Ảnh : Hải Đăng
Hải Đăng

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm