7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Xem xét tăng chuyến bay Quảng Bình – Hà Nội

- Advertisement -

Sáng nay (30-3), đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO) của Vietnam Airlines về việc xem xét tăng chuyến bay Quảng Bình – Hà Nội trong thời gian tới.

Xem xét tăng chuyến bay Quảng Bình - Hà Nội

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với Công ty Bay dịch vụ Hàng không của Vietnam Airlines .

Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Du lịch, Giao thông Vận tải, Văn phòng UBND tỉnh, Cảng Hàng không Đồng Hới và Cảng vụ Hàng không Đồng Hới.

Ông Vũ Đức Biên, Phó Giám đốc VASCO cho biết, VASCO là một trong những đơn vị được cổ phần hóa, trở thành hãng hàng không độc lập và Vietnam Airlines nắm giữ phần lớn cổ phần. Trong 3 tháng đầu năm 2017, công ty đã thực hiện được 87 chuyến bay Quảng Bình – Hà Nội, đạt hiệu suất 81-82%. Thời gian tới, công ty sẽ xem xét tăng thêm chuyến bay tối Quảng Bình – Hà Nội nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và đơn vị liên quan đã trao đổi, thảo luận nhằm tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình triển khai chuyến bay, như: cơ sở hạ tầng, tần suất bay, chất lượng dịch vụ, thời gian bay phù hợp, địa điểm đặt trụ sở Văn phòng Công ty…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự đồng hành với tỉnh của VASCO trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, Quảng Bình ưu tiên đầu tư phát triển du lịch và đã trở thành điểm đến hàng đầu, thu hút sự lựa chọn của khách du lịch trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách nói chung và khách du lịch nói riêng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đề nghị VASCO nhanh chóng xem xét, rà soát phương án, kế hoạch để triển khai thực hiện việc tăng chuyến bay Quảng Bình – Hà Nội thời gian sớm nhất. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công ty khi triển khai thực hiện.

Minh Huyền

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm