7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công an xã Đức Hóa, Tuyên Hóa vận động nhân dân giao nộp vũ khí nguy hiểm

- Advertisement -

Song song với thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT trên địa bàn, thời gian qua, Ban Công an xã Đức Hóa, Tuyên Hóa đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn chấp hành tốt các quy định của pháp luật, trong đó có công tác quản lý vũ khí, công cụ hỗ trợ.

 Nhiều năm trở lại đây, tình hình ANTT trên địa bàn xã Đức Hóa, Tuyên Hóa luôn được giữ vững, các vụ việc trộm cắp đã giảm hẳn; tình trạng thanh niên tụ tập, uống rượu say dùng vũ khí đánh nhau, gây rối ANTT đã được ngăn chặn, tạo được niềm vui cho người dân sống trên địa bàn. Để có được những kết quả đó, hàng năm ngoài tăng cường lực lượng nắm địa bàn, quản lý đối tượng, Ban Công an xã Đức Hóa đã làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước về tàng trữ, sử dụng vũ khí, CCHT để nhân dân hiểu rõ tác hại, sự nguy hiểm đến tính mạng bản thân và những người xung quanh, ảnh hưởng  ANTT trên địa bàn.

Thông qua công tác tuyên truyền, vận động, trong hơn 1 tháng qua, nhân dân tự giác đến giao nộp cho Công an 05 súng tự chế, 5 mã tấu, 8 bộ côn nhị khúc các loại và 10 bộ xung điện.

Công an xã Đức Hóa, Tuyên Hóa vận động nhân dân giao nộp vũ khí nguy hiểm
Vũ khí, CCHT được nhân dân tự nguyện mang đến giao nộp cho Công an.

Ban Công an xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa đã lập biên bản thu giữ và xử lý các loại vũ khí, công cụ hỗ trợ theo đúng quy định của pháp luật.

Thời gian tới, Ban Công an xã Đức Hóa tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và các công cụ hỗ trợ, nhằm góp phần tích cực trong phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

TH- NO

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm