6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Mưu đồ phá vỡ tổ ấm hạnh phúc mới của chồng cũ khiến người đàn bà tình ngay lý gian nghẹn giọng…

- Advertisement -

Hồng và Quân chính thức chia tay sau 3 năm chung sống. Quân là người đàn ông vô trách nhiệm, chỉ có 2 điều khiến anh vui thích chính là công việc và chơi bời. Còn lại, Quân bỏ bê gia đình và không hề lo nghĩ cho vợ. Những ngày Hồng đau ốm, Quân chưa lần nào chăm sóc vợ. Buồn vì người chồng vô tâm nên Hồng quyết định giải thoát mình khỏi cuộc hôn nhân với Quân.

Sau 2 năm ly hôn, Hồng tái hôn với Khang – sếp của cô. Bởi đã có một đời chồng nên Hồng thường phải nhận ánh mắt kỳ thị của đồng nghiệp nữ trong công ty. Khang là sếp, lại giỏi giang nên nhiều nàng độc thân trong công ty để mắt đến. Vậy mà giờ họ lại nhận thiệp cưới của sếp và Hồng – một người đã từng ly dị chồng. Khỏi phải nói, công ty nháo nhào lên, có người độc mồm độc miệng còn bảo Hồng bỏ bùa khiến Khang mê muội. Không ai chúc phúc cô, bởi trong mắt họ, Hồng không xứng với người đàn ông tài giỏi như Khang.

Thật may là Khang rất tâm lý và thấu hiểu nỗi khổ tâm của Hồng. Vào ngày tổ chức hôn lễ, anh đã dành những lời có cánh để nói về vợ mình. Anh mong có được sự chúc phúc chân thành và muốn mọi người bao dung với những phụ nữ đã từng trải qua một lần đò như Hồng. Chính sự chân thành của Khang đã khiến Hồng và những người tham dự buổi lễ rất cảm động.

Thế nhưng, hôn nhân giữa Hồng và Khang mặn nồng chưa được bao lâu thì “người cũ” của Hồng đã xuất hiện. Quân hiện diện trước mặt Hồng với bộ dạng cực kì thảm hại. Anh ta làm ăn thua lỗ và nợ nần chồng chất, người đẹp xung quanh cũng bỏ chạy mất dạng. Không ai cho Quân vay tiền để trả nợ, cuộc sống giờ đây của anh ta không khác gì địa ngục. Quân những tưởng mọi cánh cửa hy vọng đã đóng sầm trước mặt cho đến khi thấy cô vợ cũ bước xuống từ một chiếc xe sang trọng. Anh ta đến cầu xin sự trợ giúp của Hồng.

Mặc dầu đã ly hôn nhưng hết tình còn nghĩa, chứng kiến chồng cũ tuyệt vọng cầu xin sự giúp đỡ từ mình, làm sao Hồng nỡ từ chối. Hồng sầu não trách Quân: “Em muốn giúp anh lắm, nhưng nếu chuyện này đến tai Khang, anh ấy sẽ nghi ngờ em còn tình cảm với anh!”. Quân rơm rớm nước mắt thề thốt: “Chỉ cần em giúp anh lần này, anh hứa sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt em nữa, bây giờ chỉ có em mới giúp được anh!”.

Mưu đồ phá vỡ tổ ấm hạnh phúc mới của chồng cũ khiến người đàn bà tình ngay lý gian nghẹn giọng...

Ảnh minh họa

Sau nhiều ngày đắn đo, Hồng quyết định giúp Quân nhưng tất nhiên không để Khang biết. Hồng đến ngân hàng rút khoảng tiền đúng bằng số nợ mà Quân đang thiếu. Tài khoản này vốn là Khang lập riêng cho Hồng để thoải mái tiêu xài. Nếu biết chuyện cô rút tiền để giúp chồng cũ, chắc Khang sẽ buồn bã và nghĩ ngợi nhiều.

- Advertisement -

Sau khi cầm khoảng tiền lớn trong tay, Quân nói với vợ cũ: “Cảm ơn em, anh hứa sẽ trả cả vốn lẫn lời cho em!”. Tối hôm đó, bỗng nhiên Khang về nhà với nét mặt căng thẳng, anh lạnh giọng hỏi vợ: “Chồng cũ của em vừa gọi điện đòi gặp anh và cầu xin anh buông tha cho em. Em sống với anh không hạnh phúc sao?”. Hồng sững người lắp bắp: “Quân… đến gặp anh sao? Anh ta còn nói gì nữa không?”.

Khang chất vấn vợ: “Hắn bảo em vẫn còn yêu hắn nên mới giúp hắn trả nợ, có đúng vậy không?”. Hồng tái mặt, cô bối rối giải thích: “Mọi chuyện không như anh nghĩ đâu, em giúp Quân trả nợ bởi em thấy bộ dạng anh ta quá thảm hại, em chỉ thương hại chứ không còn tình ý gì cả!”. Khang im lặng đi thẳng vào phòng khóa trái cửa. Hiện giờ anh chỉ muốn yên tĩnh để suy nghĩ mọi chuyện.

Bất ngờ, điện thoại của Hồng đổ chuông, giọng Quân vang lên: “Anh chỉ nói vài câu mà hắn đã ghen rồi, có vẻ như hắn yêu em nhiều lắm!”. Hồng tức giận mắng: “Tại sao anh cố tình chia rẽ tình cảm của vợ chồng tôi? Không phải tôi đã giúp anh sao? Anh đúng là kẻ vô ơn!”. Quân bình thản đáp trả: “Anh biết ơn vì em đã giúp đỡ anh, bởi thế anh muốn em trở về bên cạnh anh. Giờ anh mới nhận ra em là người duy nhất bên anh khi khốn khó. Về với anh đi, anh hứa sẽ bù đắp cho em!”.

Hồng khóc lóc thét lên: “Anh buông tha cho tôi được không? Tôi không cần anh bù đắp!”. Quân mất kiên nhẫn bảo: “Nếu em ly hôn với hắn, hắn sẽ chia tài sản cho em. Số tài sản đó đủ để anh vực dậy công ty. Số tiền em đưa cho anh quá ít, chỉ đủ để trả nợ thôi. Nếu em nghe lời anh thì anh hứa sẽ yêu thương em nốt phần đời còn lại!”.

Hồng lặng người, hóa ra đây mới chính là mục đích khiến Quân cố tình chia rẽ tình cảm vợ chồng cô. Tại sao cô lại ngu muội cứu vớt gã chồng cũ vô tình vô nghĩa như Quân làm gì? Điều quan trọng bây giờ làm sao để Khang tin tưởng và cùng cô vượt qua sóng gió lần này.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm