5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bế mạc Tour I Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017

- Advertisement -

Quang Binh Portal – Như đã đưa tin, sáng ngày 23/4/2017, tại bãi biển Nhật Lệ (thành phố Đồng Hới) đã diễn ra lễ tổng kết và bế mạc Tour I Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017. Dự lễ bế mạc có đồng chí Trương An Ninh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị và địa phương liên quan.

Bế mạc Tour I Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017Ban Tổ chức trao giải cho các đôi nữ Nhất, Nhì, Ba

Sau 04 ngày thi đấu, 32 đôi bóng chuyền bãi biển nam và nữ đến từ 11 đơn vị trên toàn quốc đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính với những pha bóng lôi cuốn. Kết quả, Ban Tổ chức cũng đã trao thưởng giải Nhất nội dung nam cho cặp đôi nam Nguyễn Trọng Quốc – Nguyễn Thành Vinh (đội tuyển Sanna Khánh Hòa) và cặp đôi nữ Nguyễn Thị Mãi và Nguyễn Thị Thanh Trâm (đội tuyển Sanna Khánh Hòa). Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao các phần thưởng cho những vận động viên nam, nữ xuất sắc và tổ trọng tài điều hành trận chung kết.

Tour I Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017 nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2017), 131 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2017). Đây là hoạt động thể dục – thể thao có quy mô toàn quốc phục vụ nhu cầu hưởng thụ thể thao của quần chúng Nhân dân, tạo điều kiện cho người dân được trực tiếp thưởng thức các trận đấu có trình độ chuyên môn cao, động viên, khơi dậy phong trào tập luyện thể dục – thể thao nói chung, môn bóng chuyền bãi biển nói riêng trên địa bàn tỉnh, đồng thời trở thành cầu nối để giới thiệu, quảng bá về văn hóa, con người và du lịch Quảng Bình đến với du khách trong, ngoài nước, nhất là tiềm năng, giá trị của du lịch biển.

Minh Huyền

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm