6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Tiêu thụ hải sản ở chợ Đồng Hới nhộn nhịp trở lại

- Advertisement -

VTV.vn – Người tiêu dùng bắt đầu đón nhận hải sản của địa phương, góp phần làm thị trường hải sản trên địa bàn tỉnh Quảng Bình nhộn nhịp trở lại.

Quảng Bình: Tiêu thụ hải sản ở chợ Đồng Hới nhộn nhịp trở lạiChợ Đồng Hới là trung tâm đầu mối của tỉnh Quảng Bình với gần 100 gian hàng bày bán hải sản tươi sống, phục vụ khách du lịch và nhu cầu hàng ngày của người dân địa phương. Gần một năm nay, do sự cố môi trường biển, các chợ hải sản trên địa bàn Quảng Bình luôn trong tình trạng vắng vẻ, bởi người tiêu dùng rất dè dặt với thực phẩm biển. Tuy nhiên, từ đầu tháng 4/2017 đến nay, thị trường tiêu thụ hải sản ở Đồng Hới bắt đầu sôi động trở lại.

Chỉ cách đây vài tháng, mỗi ngày các tiểu thương kinh doanh hải sản ở chợ Đồng Hới chỉ bán chừng được vài kilogam cá, mực các loại. Nhưng từ đầu tháng 4/2017 trở lại đây, do nhu cầu tiêu thụ hải sản của người dân và khách du lịch tăng cao, có ngày một tiểu thương bán ở đây bán được hàng tạ hải sản. Điều đáng mừng, giá cả cũng ở mức khá cao.

Thời điểm này, Quảng Bình đang bắt đầu vào mùa du lịch, lượng khách về với biển Nhật Lệ đang rất nhộn nhịp vào những ngày cuối tuần, đặc biệt là các ngày nghỉ lễ. Để phục vụ cho du khách, các nhà hàng khách sạn trên địa bàn TP Đồng Hới đã có sự chuẩn bị chu đáo các loại thực phẩm hải sản tươi sống để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, đặc biệt là khi môi trường biển an toàn trở lại cùng với nguồn hải sản tươi ngon, an toàn sẽ góp phần quan trọng làm sôi động mùa du lịch. Đây là tín hiệu đáng mừng để ngành du lịch tỉnh Quảng Bình phấn đấu đón 3 triệu lượt khách trong năm 2017.

Mời các bạn xem video:

[jw7-video n=”1″]

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm