5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình nỗ lực đảm bảo an toàn lưới điện mùa nắng nóng

- Advertisement -

Nhằm giữ an toàn cho tuyến năng lượng huyết mạch quốc gia, tỉnh Quảng Bình đã và đang tích cực triển khai nhiều phương án, đảm bảo vận hành an toàn lưới điện.

Quảng Bình nỗ lực đảm bảo an toàn lưới điện mùa nắng nóng

Tỉnh Quảng Bình đã tổ chức các buổi tuyên truyền bảo vệ an toàn lưới điện như: tuyên truyền bằng xe lưu động đối với người dân sống xung quanh hành lang lưới điện cao áp tại huyện Bố Trạch; tổ chức tuyên truyền bảo vệ an toàn công trình trình lưới điện cao áp cho người dân trên địa bàn thị trấn nông trường Lệ Ninh.

Tại buổi tuyên truyền, các hộ dân trên địa bàn đã được nhận các tờ rơi, xem những hình ảnh, phim tư liệu về hệ thống truyền tải điện quốc gia và nghe phổ biến hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật nhằm đảm bảo vận hành an toàn tuyệt đối lưới điện truyền tải quốc gia.

Nét mới trong năm 2017 đó là Truyền tải Điện Quảng Bình đã ký kết kế hoạch phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Bình triển khai công tác PCCC đảm bảo hành lang lưới điện quốc gia; tuyên truyền vận động nhân dân, các chủ rừng, nơi có lưới điện cao áp đi qua, thực hiện nghiêm túc các quy định về PCCC rừng, nhất là trong các thời kỳ cao điểm nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2017.

Với mục tiêu hạn chế đến mức thấp nhất những sự cố, các hành vi vi phạm công trình lưới điện cao áp, Truyền tải Điện Quảng Bình đã và đang tập trung nhân lực để làm tốt công tác quản lý, vận hành lưới điện quốc gia, nhằm góp phần cung cấp điện một cách an toàn, thông suốt.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm