7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Tỉnh lộ 564B đã được duy tu, sửa chữa

- Advertisement -

Xây dựng – Những ngày gần đây, trước tình trạng mặt đường, nền đường của tỉnh lộ 564B (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) xuống cấp trầm trọng lại không được bảo dưỡng, duy tu kịp thời đã được Báo Xây dựng phản ánh, Công ty Cổ phần Sửa chữa Đường bộ & Xây dựng Tổng hợp Quảng Bình đã trích nguồn vốn sự nghiệp triển khai thực hiện duy tu, bảo dưỡng tuyến đường trên theo kế hoạch kéo dài từ cầu Trung Quán đến Quốc lộ 15 cũ.

Quảng Bình: Tỉnh lộ 564B đã được duy tu, sửa chữaMặt đường được gạt bằng và vá lại.

Theo đó, từ ngày 10/6, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sửa chữa Đường bộ & Xây dựng Tổng hợp Quảng Bình đã giao cho cán bộ, nhân viên của Hạt 4 Quảng Ninh đưa xe máy, phương tiện đến duy tu, sửa chữa tuyến đường trên.

Ông Nguyễn Phong Thông, Hạt trưởng Hạt 4 Quảng Ninh cho chúng tôi biết: Tỉnh lộ 564B là huyết mạch giao thông của huyện Quảng Ninh song nhiều năm qua bị xuống cấp trầm trọng, mặt đường nứt vỡ. Do mật độ phương tiện tham gia giao thông ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, mưa lũ hàng năm gây xói mòn, cắt xẻ mặt đường và kinh phí phân bổ để quản lý, bảo dưỡng thường xuyên còn hạn chế nên việc duy tu, sửa chữa còn gặp khó khăn.

Trước tình hình đường sá xuống cấp nghiêm trọng như vậy, để đảm bảo an toàn giao thông cho nhân dân địa phương cũng như làm tròn chức trách quản lý duy tu đường bộ, xây dựng, sửa chữa các công trình giao thông trên địa bàn tỉnh, Công ty Cổ phần Sửa chữa Đường bộ & Xây dựng Tổng hợp Quảng Bình đã trích nguồn vốn sự nghiệp để mua hàng chục xe đá semi, điều động nhiều ca máy và nhân lực đến để san lại nền đường, gặt bằng và vệ sinh phong quang hai bên lề đường.

Những đoạn hư hỏng nhiều nhất như đoạn qua thôn Nguyệt Áng (xã Tân Ninh) và đoạn đường đi qua thôn Hoành Phổ, thôn Thống Nhất (xã An Ninh) đã được đơn vị thi công vá mặt đường và gia cố lại nền đường. Những đoạn còn lại chủ yếu là gặt bằng và vá mặt đường.

Hiện giờ các phương tiện tham gia giao thông qua đây đã có thể di chuyển dễ dàng, đảm bảo chức năng vốn có của tỉnh lộ 564B trong việc phục vụ công tác giao thông, vận chuyển hàng hóa của người dân các xã Duy Ninh, Hiền Ninh, An Ninh, Tân Ninh, Vạn Ninh và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển kinh tế – xã hội và an ninh quốc phòng địa phương.

Quảng Bình: Tỉnh lộ 564B đã được duy tu, sửa chữaHiện phương tiện lưu thông đã thuận lợi hơn trước.

- Advertisement -

Đa số dân cư cho biết, tuyến đường này sau bao năm xuống cấp không được “đại tu” thì hiện giờ được sự quan tâm của chính quyền với địa phương nên đã được sửa chữa, giao thông dễ dàng hơn trước. Như vậy, điều mong ước bao năm nay của nhân dân nơi đây giờ đã thành hiện thực.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại hiện trường:

Quảng Bình: Tỉnh lộ 564B đã được duy tu, sửa chữaNhiều ca máy, nhân lực được điều động để duy tu và phong quang tuyến đường trên.

Quảng Bình: Tỉnh lộ 564B đã được duy tu, sửa chữaQuang cảnh tỉnh lộ 564B sau khi được duy tu, sửa chữa.

Quảng Bình: Tỉnh lộ 564B đã được duy tu, sửa chữaĐiểm yếu cố hữu của tuyến đường này là vẫn có điểm ứ nước, chậm tiêu thoát.

  • Nhất Linh
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm