2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Hướng dẫn cách ứng tiền MobiFone các mức khác nhau

- Advertisement -

Người dùng điện thoại đúng là không tránh khỏi tình huống lỡ tiêu cạn tiền trong tài khoản trong lúc chưa có tiền nạp ngay. Để đáp ứng các thuê bao thì các nhà mạng như Viettel, VinaPhone hay MobiFone đều cung cấp dịch vụ tạm ứng tiền vào tài khoản chính.

Điều đặc biệt là MobiFone có tới 2 lựa chọn dịch vụ ứng tiền cho nhu cầu tạm ứng mức cao và mức thấp khác nhau. Hướng dẫn cụ thể chúng ta có thể xem bên dưới.

Hướng dẫn cách ứng tiền MobiFone các mức khác nhau

MobiFone có tới 2 lựa chọn dịch vụ ứng tiền cho nhu cầu tạm ứng mức cao và mức thấp khác nhau (Ảnh minh hoạ).

Hướng dẫn cách ứng tiền Mobi 3K

MobiFone có dịch vụ giúp thuê bao trả trước khi hết tiền trong tài khoản có thể được ứng trước 3.000 đồng để duy trì sử dụng.

Để được ứng tiền, thuê bao trả trước phải đảm bảo là hoạt động trên mạng MobiFone tối thiểu 360 ngày và vẫn đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm ứng tiền, đồng thời tổng số tiền dư của các tài khoản không quá 300 đồng.

Khi có đủ điều kiện được ứng tiền, chúng ta soạn tin nhắn theo cú pháp UT gửi 900 và chờ hệ thống gửi tin nhắn yêu cầu xac nhận việc ứng tiền. Trong vòng 10 phút kể từ khi nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận, chúng ta soạn cú pháp CO gửi 900 để hoàn tất.

Về cước phí, chúng ta sẽ trả 300 đồng mỗi lần ứng tiền. Tổng số tiền hoàn ứng sẽ vào trừ tài khoản chính khi thuê bao nạp thẻ hoặc được “bắn tiền” M2U là 3.300 đồng.

- Advertisement -

Nếu cần hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết ở đây, hoặc liên lạc theo tổng đài hỗ trợ ở đây.

Hướng dẫn cách ứng tiền Mobi 5K, 50K

Không chỉ có dịch vụ ứng tiền 3.000, MobiFone còn có Fast Credit là dịch vụ ứng cho thuê bao trả trước một số tiền hạn mức lớn hơn, khoảng từ 5.000 đến 50.000 đồng tùy từng thuê bao cụ thể, khi tài khoản chính còn từ 5.000 đồng trở xuống.

Để sử dụng dịch vụ này, thuê bao trả trước phải đảm bảo điều kiện phải hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước, có số tiền sử dụng trên tài khoản chính trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng, đồng thời thuê bao đã nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng trong vòng 2 tháng gần nhất.

MobiFone sẽ tự động gửi tin nhắn đề nghị ứng tiền khi tài khoản chính của chúng ta có số từ 5,000 VND trở xuống và đáp ứng được các điều kiện sử dụng dịch vụ.

Để chấp nhận đề nghị ứng tiền, trong vòng 24 giờ kể từ khi hệ thống gửi tin nhắn mời ứng tiền, chúng ta soạn tin cú pháp Y gửi 9015 (đầu số miễn phí). Nếu chúng ta không nhận ứng tiền trong vòng 24 giờ thì việc ứng tiền sẽ không còn hiệu lực.

Ngược lại nếu không muốn nhận tin nhắn mời ứng tiền chúng ta soạn cú pháp TC gửi 9015. Sau khi từ chối tin nhắn ứng tiền, nếu muốn kích hoạt lại dịch vụ ứng tiền chúng ta soạn cú pháp DK gửi 9015.

Về phí dịch vụ chúng ta sẽ được thông báo cụ thể trong tin nhắn đề nghị ứng tiền. Khi thuê bao nạp thẻ mới, số tiền đã được ứng trước được hoàn trả bằng cách tự động trừ trong tài khoản chính.

Mỗi thuê bao có tối đa 2 tháng để thực hiện hoàn ứng số tiền ứng trước đó cùng phí dịch vụ. Nếu thuê bao nạp số tiền lớn hơn hoặc bằng số tiền nợ, hệ thống sẽ trừ toàn bộ số tiền nợ trong cùng một lần. Nếu thuê bao nạp số tiền nhỏ hơn số tiền nợ, hệ thống sẽ trừ 80% của số tiền nạp của thuê bao, số tiền còn thiếu sẽ được tiếp tục trừ trong lần nạp tiền tiếp theo.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm