6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

TP. Đồng Hới tổ chức giải bóng đá khối tiểu học và THCS năm 2017

- Advertisement -

QBĐT – Vừa qua, tại sân cỏ nhân tạo Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá nam khối tiểu học và THCS TP. Đồng Hới.

TP. Đồng Hới tổ chức giải bóng đá khối tiểu học và THCS năm 2017

Ban tổ chức trao giải nhất cho Trường THCS số 1 Nam Lý

Giải bóng đá nam khối tiểu học và THCS TP. Đồng Hới do Phòng Giáo dục – Đào tạo TP. Đồng Hới phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức. Tham gia giải có 40 đội đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Đồng Hới. Các đội được chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 14 đội vào tranh bán kết, chung kết.

Với tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, các trận đấu giữa hai khối tiểu học và THCS đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng kịch tính, những bàn thắng đẹp, hấp dẫn.

Kết quả, ở giải dành cho khối tiểu học, giải nhất đội Trường tiểu học Đồng Mỹ, giải nhì Trường tiểu học Hải Đình, giải ba Trường tiểu học Lộc Ninh và Trường tiểu học Đức Ninh Đông.

Ở giải dành cho khối THCS, giải nhất đội Trường THCS số 1 Nam Lý, giải nhì Trường THCS Đồng Mỹ, giải ba Trường THCS Lộc Ninh và THCS Đức Ninh Đông.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho hai cầu thủ xuất sắc nhất và hai thủ môn xuất sắc nhất của hai khối.

- Advertisement -

Giải bóng đá khối tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Đồng Hới là hoạt động vui chơi lành mạnh và bổ ích giúp các em học sinh có điều kiện rèn luyện thể chất, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá trong trường học. Đồng thời, đây là dịp để các em học sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, chuẩn bị tốt tinh thần trước khi bước vào năm học mới.

Phạm Hà

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm