6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

iPhone 8 Plus mới mua đã bị nứt khi đang sạc pin

- Advertisement -

Những hình ảnh đăng tải cho thấy iPhone 8 Plus đã bị nứt mà thủ phạm có thể xuất phát từ việc pin bị lỗi, và báo cáo ghi nhận đã có hai trường hợp xảy ra cho đến thời điểm hiện tại.

iPhone 8 Plus mới mua đã bị nứt khi đang sạc pin

Theo Neowin, sự cố này khiến người tiêu dùng cảm thấy lo ngại một phần, đặc biệt sau khi Galaxy Note 7 gặp sự cố cháy nổ buộc Samsung phải thu hồi sản phẩm vào năm ngoái. May mắn là đến nay mới chỉ có hai trường hợp được ghi nhận xảy ra sự cố thay vì một loạt như với Galaxy Note 7 vào năm ngoái.

Trở lại với sự cố, giới truyền thông Trung Quốc và Đài Loan báo cáo rằng người phụ nữ trong sự cố mới nhất ở Đài Loan là Wu. Cô Wu cho biết đã mua iPhone 8 Plus vàng và sau 5 ngày mua, trong khi sạc thiết bị thì màn hình điện thoại phồng lên và tách khỏi khung máy. Cô xác nhận đang sử dụng cáp và bộ sạc chính hãng và sự việc xảy ra khoảng 3 phút sau khi cô bắt đầu sạc pin.

Không có dấu hiệu cháy, nhưng một số cho rằng đây như là một vụ nổ. Tuy nhiên, mô tả này không hoàn toàn đúng vì nguyên nhân gây ra vết nứt có thể là pin phồng lên do nhiệt độ và sức nóng tăng lên, một biện pháp an toàn để ngăn thiết bị phát nổ hoặc bốc cháy.

Trước đó, một người đàn ông ở Nhật Bản cũng báo cáo điện thoại của mình có tình trạng như vậy, nhưng khác biệt là bị sẵn trước khi khui hộp.

Một điểm đáng lưu ý đó là, Amperex Technology Limited (ATL) là một trong những nhà sản xuất pin hợp đồng của Apple. ATL chính là đối tác cung cấp thành phần pin cho Galaxy Note 7. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức nào liên quan đến việc liệu pin trong iPhone 8 Plus gặp sự cố có phải là của ATL hay không.

Với báo cáo chỉ hai sản phẩm gặp lỗi cho thấy đó có thể là những sản phẩm gặp sai sót trong dây chuyền sản xuất. Vào năm ngoái cũng có một số báo cáo nói rằng iPhone 7 gặp sự cố pin cháy nổ, tuy nhiên nó chỉ dừng lại ở con số một vài sản phẩm thay vì hàng loạt như Galaxy Note 7.

- Advertisement -

Thành Luân

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm