5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Còn 177 tàu thuyền hoạt động trên biển

- Advertisement -

Ngày 9-10, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Bình cho biết, vẫn còn 177 tàu với 1.212 lao động đang đánh bắt hải sản trên biển, tuy nhiên số tàu cá này không nằm trong vùng nguy hiểm.

Quảng Bình: Còn 177 tàu thuyền hoạt động trên biển

Ngư dân xã Hải Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình đưa thuyền cá lên bờ

Từ sáng sớm, các làng biển bãi ngang như 3 xã Ngư Thủy (Lệ Thủy), Hải Ninh (Quảng Ninh), Nhân Trạch (Bố Trạch)… ngư dân dừng hẳn hoạt động đánh bắt hải sản, đưa tàu thuyền lên bờ chằng buộc cẩn thận, thu gom ngư lưới cụ vào nhà.

Ngư dân Trương Văn Trung (Hiển Trung, Hải Ninh) cho biết: “Không thể chủ quan với áp thấp nhiệt đới kết hợp gió mùa đông bắc nên chúng tôi kéo thuyền lên bờ, đảm bảo an toàn là trên hết”.

Ghi nhận của PV Báo SGGP, các âu thuyền trú tránh bão ken dày tàu cá ngư dân trong tỉnh cũng như tỉnh bạn vào trú tránh áp thấp nhiệt đới.

Cùng ngày, tại Quảng Bình, mưa lớn trên diện rộng, xuất hiện lũ chia cắt một số nơi, cụ thể trung tâm xã Dân Hóa (Minh Hóa) đi các bản đã bị lũ chia cắt ở các ngầm sâu. Đường ra các bản Dộ, Tà Vờng, Lòm ở xã Dân Hóa hoàn toàn bị lũ chia cắt nhiều đoạn. Trường tiểu học Đồng Hóa và THCS Đồng Hóa (Tuyên Hóa) đã cho học sinh nghỉ học vì lũ gây ngập đường liên xã. Các đơn vị du lịch ở khu vực Phong Nha-Kẻ Bàng đã dừng đón du khách tham quan hang động do mưa lớn kéo dài.

– Minh Phong

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm