5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tạm dừng khai thác đường bay Đồng Hới-Cát Bi

- Advertisement -

Công ty CP hàng không Jetstar Pacific Airlines vừa có thông báo về việc tạm dừng khai thác đường bay Đồng Hới-Cát Bi.

Thực hiện biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hợp tác giữa Jetstar Pacific-UBND tỉnh Quảng Bình-UBND TP. Hải Phòng về việc xúc tiến mở đường bay mới, Jetstar Pacific đã mở đường bay Đồng Hới-Cát Bi từ ngày 29-4.

Tạm dừng khai thác đường bay Đồng Hới-Cát Bi

Tạm dừng khai thác đường bay Đồng Hới-Cát Bi.

Sau hơn 4 tháng khai thác, Jetstar Pacific đã thực hiện được 110 chuyến bay an toàn và vận chuyển khoảng 10.000 hành khách, góp phần vào việc tăng trưởng du lịch và kết nối, hợp tác phát triển toàn diện của 2 địa phương cũng như khu vực Bắc Trung bộ và duyên hải Bắc bộ.

Với tính chất chủ yếu phục vụ hoạt động du lịch, việc khai thác đường bay đã mở ra những thị trường mới cho khách du lịch các địa phương, đồng thời nâng cao tính liên kết vùng, tạo thành những phân khúc thị trường sản phẩm mới cho khách du lịch quốc tế.

Từ tháng 10 hàng năm, Quảng Bình và các tỉnh miền Trung bước vào mùa mưa bão, cũng là thời kỳ thấp điểm về du lịch của các địa phương. Do đó, Jetstar Pacific thông báo tạm dừng bán vé đường bay Đồng Hới-Cát Bi kể từ tháng 10 và sẽ được khai thác trở lại trong thời gian tới.

L.M

- Advertisement -

Theo: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm