5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

'Harry Kane thật toàn diện. Benzema vô dụng hãy biến đi'

- Advertisement -

Harry Kane là một trong những tâm điểm chú ý trong trận đấu giữa Real Madrid và Tottenham và sau màn trình diễn thất vọng của Benzema thì sự chú ý càng gia tăng.

Tuyển thủ Anh thu hút mối quan tâm của Zinedine Zidane, người đang toan tính chiêu mộ anh về Bernabeu với giá 150 triệu bảng. Áp lực dồn lên Harry Kane không hề nhỏ nhưng có một tiền đạo khác cũng phải chịu sức ép nhiều không kém. Đó là Karim Benzema.

Mấy trận gần đây Benzema chơi không tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và mọi chuyện vẫn không khá hơn khi Real đấu với Spurs ở Champions League khi tiền đạo người Pháp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở đầu trận. Benzema chơi trung phong nên nếu Real quyết định chiêu mộ Harry Kane để biến anh thành Galactico mới nhất của dải ngân hà thì dễ hiểu là thời gian chơi bóng của Benzema ở Bernabeu đã đến hồi kết thúc.

Benzema ý thức rõ về nguy cơ bật bãi khỏi Madrid, nhất là sau những bình luận của Zidane về Harry Kane trước trận đấu với Spurs. “Với những gì đang thể hiện. Harry Kane thực sự tài giỏi, một cầu thủ rất quan trọng với Tottenham, kỹ năng tấn công nào cũng giỏi và tất cả đều hướng tới việc ghi bàn. Harry Kane không đứng chờ bóng mà chiếm lĩnh khoảng trống bằng tốc độ của mình. Anh ấy làm rất tốt. Một tiền đạo toàn diện. Trước đó có vẻ như Harry Kane chưa đạt đến tầm vóc ấy nhưng giờ anh ấy đã làm được”.

'Harry Kane thật toàn diện. Benzema vô dụng hãy biến đi'

Hình như những bình luận của Zidane cùng sức ép phải so tài với chân sút có thể thay thế chính anh ở Real Hè tới đã xâm chiếm toàn bộ suy nghĩ của Benzema khiến anh không có được sự tập trung và độ sắc bén cao. Và hệ quả là anh bị fan Madrid “ném đá”.

“Harry Kane đến, Benzema đi” là bình luận ngắn gọn của CĐV Adnan Baba trên trang cá nhân. “Pha bỏ lỡ của Benzema cắt nghĩa vì sao Real sẽ bán anh ta và mua Harry Kane thay thế vào Hè tới”, tài khoản Chris Dickson viết. “Đây là lí do Harry Kane sẽ gia nhập Real Madrid. Benzema vô dụng” là dòng trạng thái trên trang cá nhân của tài khoản The Yonkou.

HT
Tổng hợp

- Advertisement -

Theo Báo Thể thao & Văn hóa

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm