7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chung khảo Miss Photo 2017: Nữ sinh điện ảnh người Quảng Bình ngưỡng mộ Ngô Thanh Vân

- Advertisement -

Thí sinh Nguyễn Thị Thúy Nga (SBD 550) cho biết, cô rất ngưỡng mộ “đả nữ” Ngô Thanh Vân – Á hậu PNVN Qua ảnh năm 2000 và thừa nhận mình cũng rất tự tin, mạnh mẽ.

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh Nguyễn Thị Thúy Nga  theo cú pháp: BC 550 gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

Thời hạn: Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Nguyễn Thị Thúy Nga sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình. Hiện tại, Nga là sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM.

“Em được một người bạn giới thiệu Miss Photo 2017 nên đã tìm hiểu thông tin về chương trình, cảm thấy Miss Photo rất ấn tượng, là bệ phóng của nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng hiện nay nên muốn thử sức mình xem sao”, Thúy Nga chia sẻ.

Chung khảo Miss Photo 2017: Nữ sinh điện ảnh người Quảng Bình ngưỡng mộ Ngô Thanh VânẢnh áo dài dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Nguyễn Thị Thúy Nga

Cô gái đến từ Quảng Bình này cho biết, bản thân yêu thích ngành sân khấu điện ảnh từ nhỏ và may mắn là đến giờ vẫn đang từng bước thực hiện ước mơ đó. Thúy Nga rất thích “đả nữ” Ngô Thanh Vân và thừa nhận mình cũng khá giống với tính cách của nữ diễn viên này, đó là sự tự tin, mạnh mẽ.

Chung khảo Miss Photo 2017: Nữ sinh điện ảnh người Quảng Bình ngưỡng mộ Ngô Thanh VânẢnh bikini dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Nguyễn Thị Thúy Nga

“Em muốn dấn thân vào nghệ thuật nhưng sẽ đi bằng chính năng lực của mình; chuẩn bị kiến thức và tinh thần để đối mặt với những khó khăn, cám dỗ. Em muốn mình trở thành một diễn viên nổi tiếng, có thể diễn được nhiều vai với tính cách khác nhau”, Thúy Nga bộc bạch.

Nguyễn Thị Thúy Nga cũng xác định, trong cuộc sống chắc chắn sẽ gặp phải không ít thử thách. Tuy nhiên, nếu có niềm đam mê với công việc, nghệ thuật thì dù có khó khăn đến nhường nào cũng có thể vượt qua và sẽ thành công.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm