5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chi Pu vẫn hát vì có người khen; Miu Lê phát ngôn gây sốc cộng đồng mạng

- Advertisement -

Chi Pu tung MV thứ 3, tuyên bố vẫn sẽ hát vì có người khen

Chi Pu vẫn hát vì có người khen; Miu Lê phát ngôn gây sốc cộng đồng mạng

Tuần qua, “cơn bão” mang tên Chi Pu vẫn chưa dừng lại khi tên tuổi nữ diễn viên tiếp tục phủ kín các mặt báo cũng như mạng xã hội. Sau khi bị chê hát live dở tệ, Chi Pu lại gây xôn xao khi hát một đoạn ngắn ca khúc mới khi tham gia trao giải trên sân khấu MAMA. Chẳng những vậy, cô còn tung ra MV thứ 3 của mình mang tên Em sai rồi, anh xin lỗi anh đi, nhanh chóng thu được lượt view “khủng”.

Bất chấp dư luận, Chi Pu tiếp tục tung ra MV “Em sai rồi anh xin lỗi em đi”

Cùng với các động thái này, Chi Pu cũng xuất hiện trên các mặt báo và thẳng thắn trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến những ồn ào xung quanh mình. Trong một phát ngôn mới nhất, Chi Pu khẳng định rằng mình sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát dù cho hiện tại đang vấp phải một làn sóng tranh cãi lớn từ phía các đồng nghiệp cũng như cộng đồng mạng. Cô chia sẻ: “Nếu mà chỉ có một người ủng hộ Chi, nói rằng Chi đi đúng hướng đó, nói rằng Chi hát hay thì Chi sẽ phải suy nghĩ lại về lựa chọn của mình. Nhưng ở đây có rất nhiều người, có hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn và thậm chí hàng chục nghìn người đang ủng hộ mình, thì Chi sẽ không để những ý kiến tiêu cực lấn át mình. Chi sẽ phải cân bằng và nhìn về cả 2 phía để biết mình vẫn có người ủng hộ vì mình có khả năng”.

Miu Lê phát ngôn sốc về nhạc sĩ Dương Cầm

Chi Pu vẫn hát vì có người khen; Miu Lê phát ngôn gây sốc cộng đồng mạng

Gần đây, Miu Lê lần đầu góp mặt tại gameshow khi tham gia chương trình Sao đại chiến. Ở show truyền hình này, cô và các đồng đội nhiều lần xung đột gay gắt với nhạc sĩ Dương Cầm – người cùng đội Dương Hoàng Yến. Người này thường xuyên chê bai giọng hát của Miu Lê.

Không những thế, trong một bài phỏng vấn tuần qua, anh còn nói: “Với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản thì tôi không xem Miu Lê là ca sĩ. Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ. Tôi xem Miu Lê là diễn viên, chứ không xem cô ấy là ca sĩ.”

Chi Pu vẫn hát vì có người khen; Miu Lê phát ngôn gây sốc cộng đồng mạng

Nhạc sĩ Dương Cầm.

- Advertisement -

Sau khi bị chê hát dở, Miu Lê cũng đáp trả bằng một bài phỏng vấn. Cô nói rằng sau khi ghi hình tập 1 của chương trình, cô còn phải tra Google để biết thông tin về nam nhạc sĩ này nhưng không ra: “Tôi còn phải tra Google từ khóa “Dương Cầm” để biết người vừa “tạt nước lạnh vào mặt” mình là ai. Kết quả ra toàn hình… piano”.

Tập 1 “Sao đại chiến”: Miu Lê thể hiện ca khúc “Yêu là tha thu”

Phát ngôn “vỗ thẳng mặt nhau” của cả Dương Cầm và Miu Lê khiến khán giả choáng váng, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng sức nóng của cả 2 nhân vật này đều tăng lên đáng kể. Miu Lê trở thành ca sĩ được chú ý nhất ở show Sao đại chiến, còn cộng đồng mạng cũng đồng loạt… tìm kiếm Dương Cầm trên Google để “chứng thực” lời Miu Lê.

Ngọc Ánh – học trò Vũ Cát Tường đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2017

Chi Pu vẫn hát vì có người khen; Miu Lê phát ngôn gây sốc cộng đồng mạng

Chung kết The Voice Kids 2017 diễn ra tối 25/11 tại TP HCM. Với tổng điểm bình chọn từ khán giả gần 40%, Dương Ngọc Ánh đội Vũ Cát Tường đã đoạt giải quán quân của cuộc thi.

Thể hiện ca khúc rất khó là Dệt tầm gai (đã được Vũ Cát Tường sửa lời cho phù hợp với lứa tuổi của cô bé), Dương Ngọc Ánh một lần nữa chinh phục khán giả với giọng hát “khủng” đầy nội lực và khả năng làm chủ sân khấu. Trải qua các vòng thi, cô bé đến từ Bắc Giang đã gây ấn tượng cho khán giả khi có thể hát nhiều dòng nhạc khác nhau, từ ope
ra, rock tới trữ tình. Bên cạnh đó, Ngọc Ánh cũng hát tốt cả các ca khúc tiếng Anh.

“Giọng hát Việt nhí 2017”: Ngọc Ánh chinh phục khán giả và giành ngôi vị Quán quân với ca khúc “Dệt tầm gai”

Như Ngọc đội Hương Tràm – Tiên Cookie và Hoài Ngọc đội Soobin Hoàng Sơn là hai á quân mùa thi năm nay. Trong đêm chung kết, Như Ngọc thể hiện ca khúc Đêm trên sân khấu được dàn dựng công phu trong khi Hoài Ngọc mang đến không khí mùa xuân với Tết trên bản. Các thí sinh còn lại là Đình Tâm, Quốc Thái và Hồng Thư đoạt giải ba.

- Advertisement -

Lễ trao giải MAMA tổ chức thành công ở Việt Nam, Tóc Tiên, Sơn Tùng được vinh danh

Chi Pu vẫn hát vì có người khen; Miu Lê phát ngôn gây sốc cộng đồng mạng

Tối 25/11, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Lễ trao giải này không chỉ hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ Việt mà còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao châu Á thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên được xướng tên cho giải “Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á”. Khi nhận giải, cô phát biểu bằng tiếng Anh cảm ơn ban tổ chức, êkíp và khán giả. Ban tổ chức đánh giá Tóc Tiên là ca sĩ hoạt động hiểu quả trong năm với liên tiếp các sản phẩm thu hút khán giả. Cùng đề cử với cô trong hạng mục này có Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Chi Dân.

Tóc Tiên trình diễn ấn tượng trên sân khấu MAMA 2017

Sơn Tùng M-TP được trao giải “Nghệ sĩ Việt Nam đột phá”. Nam ca sĩ vắng mặt tại sự kiện và chỉ phát biểu qua video.

Giải thưởng lớn nhất của đêm là “Nghệ sĩ được yêu thích toàn cầu” do Thu Minh công bố. Giải thuộc về nhóm nhạc Hàn Quốc Seventeen. Nhóm gồm 13 thành viên được thành lập từ năm 2015. Năm 2016, tour diễn vòng quanh châu Á của nhóm “cháy vé”.

MAMA 2017 được tổ chức tại ba địa điểm là Việt Nam (25/11), Nhật Bản (30/11), Hong Kong (30/11 và 1/12). Sau sự kiện ở Việt Nam, ban tổ chức sẽ tiếp tục trao giải thưởng chuyên môn dành cho nhà sản xuất, biên đạo, đạo diễn hình ảnh, nhạc sĩ và các giải dành riêng cho nghệ sĩ Hàn Quốc tại Hong Kong và Nhật Bản.

Theo Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm