6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phá chuyên án, bắt 2 đối tượng gây ra nhiều vụ trộm két bạc trên địa bàn Ba Đồn, Bố Trạch

- Advertisement -

Ngày 8-12, các lực lượng chức năng Công an tỉnh đã phối hợp đấu tranh thành công chuyên án, bắt nhóm đối tượng gây ra nhiều vụ trộm két sắt trên địa bàn liên huyện, gây nhức nhối dư luận trong thời gian qua.

Sau một thời gian triển khai quyết liệt các biện pháp điều tra, thu thập chứng cứ và lên kế hoạch phá án, vào sáng sớm 8-12, các lực lượng chức năng đã tống đạt lệnh bắt và khám xét khẩn cấp 2 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hùng (SN 1991, tên gọi khác là Ngênh) và Nguyễn Văn Tiến (SN 1992, tên gọi khác là Cội), cùng trú tại TDP 8, phường Quảng Phong, TX. Ba Đồn. Đây là 2 đối tượng mà theo tài liệu thu thập được xác định là đối tượng chính trong vụ án.

Phá chuyên án, bắt 2 đối tượng gây ra nhiều vụ trộm két bạc trên địa bàn Ba Đồn, Bố Trạch

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng được xác định là một trong thủ phạm chính gây ra nhiều vụ trộm két sắt trên địa bàn.

Qua công tác khám xét nơi ở của 2 đối tượng này, lực lượng phá án thu giữ nhiều tang vật liên quan gồm tiền, vàng, đồng hồ, điện thoại…; đồng thời triệu tập 5 đối tượng có liên quan khác để tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.

Đây là số đối tượng được xác định nằm trong chuyên án mang bí số 817T do Công an TX. Ba Đồn xác lập và chuyên án mang bí số 07/17T do Công an huyện Bố Trạch xác lập để đấu tranh với tội phạm trộm tài sản xảy ra gần đây.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục phối hợp để điều tra, mở rộng vụ án và thu hồi các tang vật liên quan.

Trần Tuấn

- Advertisement -

Theo Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm