6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khai trương Trung tâm Tư vấn, đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế HAJKO

- Advertisement -

Sáng ngày 16/12, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Bình tổ chức lễ khai trương Trung tâm Tư vấn, đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế HAJKO. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Giám đốc Công an tỉnh.

Khai trương Trung tâm Tư vấn, đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế HAJKO

Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Tư vấn, đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế HAJKO.

Trung tâm Tư vấn, đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế HAJKO thực hiện các dịch vụ, gồm: Giới thiệu, cung ứng và quản lý nguồn lao động trong nước, nước ngoài và tư vấn du học. Trung tâm đanghợp tác với các công ty xuất khẩu lao động trong nước và các nghiệp đoàn, trường đại học của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada, Australia trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực và du học sinh quốc tế. Đội ngũ giáo viên của Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và giáo dục định hướng, đáp ứng truyền đạt đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho học viên. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng đẩy mạnh hợp tác với các ngân hàng như: Vietcombank, LietVietPostBank, Co-opBank nhằm hỗ trợ học viên vay vốn và làm thủ tục chứng minh tài chính nhanh gọn, tối ưu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Trung tâm Tư vấn, đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế HAJKO sau khi đi vào hoạt động sẽ góp phần cùng với tỉnh Quảng Bình thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để đào tạo người lao động đi làm việc tại nước ngoài, qua đó tiếp tục đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động trên địa bàn, góp phần thực hiện mục tiêu giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người dân và tiến tới giảm nghèo bền vững.

Theo Hà Nhi (QBTV)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm