7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các Giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh

- Advertisement -

Ngày 20-12, đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh các vị chức sắc, linh mục và bà con giáo dân Giáo xứ Tân Mỹ (phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn), Giáo xứ Trừng Hải (xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh và các địa phương.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các Giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh

Đồng chí Trần Văn Tuân, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tặng quà và chúc mừng Giáng sinh linh mục Nguyễn Văn Phú, quản xứ Tân Mỹ.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, linh mục và đồng bào giáo dân trong phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh trật tự ở địa phương.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc, linh mục, các vị quản xứ sẽ phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương chăm lo cho đời sống của bà con giáo dân; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuân đã tặng hoa, quà các linh mục ở Giáo xứ Tân Mỹ và Giáo xứ Trừng Hải, đồng thời chúc các vị chức sắc, linh mục và giáo dân đón mừng một mùa Giáng sinh hạnh phúc, an lành.

X.Phú

Theo Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm