6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công an huyện Bố Trạch: Bắt đối tượng trộm xe máy

- Advertisement -

Ngày 26/01/2018,  Công an huyện Bố Trạch đã tiến hành bắt Hoàng Văn Hóa (SN 1978) ở thôn Sen, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch là đối tượng thực hiện 02 vụ trộm xe máy xảy ra tại chợ Đại Trạch và chợ Hoàn Lão vào ngày 24 và ngày 26/01/2018.

Điều đặc biệt là Công an huyện Bố Trạch bắt Hóa đúng ngay lúc Hóa tiêu thụ xong chiếc xe thứ 2 vừa trộm được. Chắc hẳn Hoàng Văn Hóa không thể ngờ  bản thân mình lọt lưới pháp luật nhanh đến như vậy.

Công an huyện Bố Trạch: Bắt đối tượng trộm xe máyĐối tượng Hoàng Văn Hóa

Trước đó, vào ngày 24/01/2018, Hoàng Văn Hóa điều khiển xe mô tô từ nhà ở thôn Sen, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch đi dọc tuyến đường  quốc lộ 1A để phát hiện xem có xe máy của ai sơ hở thì lấy trộm. Khi đi đến đoạn quốc Lộ 1 A, thuộc địa phận xã Đại Trạch, Hóa đã vào chợ Đại Trạch thì phát hiện tại sân chợ có 01 chiếc xe mô tô nhãn hiệu Honda Đream màu nâu không có ai quản lý nên đã nảy sinh ý định lấy trộm chiếc xe đó. Hóa đã gửi xe của mình tại bãi giữ xe của chợ rồi dùng một chiếc chìa khóa đã chuẩn bị từ trước để mở khóa xe vừa trộm và chạy vào xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy để tiêu thụ. Cũng với thủ đoạn tương tự, vào 8h ngày 26/01/2018, Hoàng Văn Hóa tiếp tục điều khiển xe mô tô đi đến chợ  Hoàn Lão. Khi vào chợ, Hóa cũng phát hiện thêm một chiếc xe Honda Đream không có ai quản lý. Lúc này, Hóa để xe của mình trước cửa hàng sửa chữa điện thoại Hoàng Sơn rồi đi bộ đến vị trí chiếc xe Honda Đream mà Hóa đã nhắm trước đó để trộm tài sản. Chiếc xe này Hóa cũng chạy vào xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy để tiêu thụ. Tuy nhiên, sau khi bắt xe khách để quay lại chợ Hoàn Lão lấy xe máy của mình thì Hoàng Văn Hóa đã bị lực lượng Công an huyện Bố Trạch bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng Văn Hóa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hai chiếc xe trộm được, Hóa khai nhận đã bán cho Lê Văn Việt (SN1986)  ở xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy. Hiện, Công an huyện Bố Trạch đã thu hồi tài sản, lập hồ sơ xử lý.

Chiến công truy xét nhanh, bắt đúng đối tượng trộm cắp tài sản của Công an huyện Bố Trạch đã làm nức lòng người dân trên địa bàn. Đây cũng là thành tích đáng khích lệ của Công an huyện Bố Trạch trong đợt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

(Ảnh do cơ quan điều tra, Công an huyện Bố Trạch cung cấp)

Thiên Ca

- Advertisement -

Nguồn: Trang thông tin Công an tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm