6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tìm thấy nam thanh niên Hà Tĩnh “đi lạc” ở bến phà Quảng Bình

- Advertisement -

Trưa 26/2, thông tin từ chính quyền xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết đã tìm thấy nam thanh niên người Hà Tĩnh để lại xe máy cùng tài sản bên bến phà Xuân Sơn trước đó.

Anh Ngô Phương Bình (trú tại thôn Xuân Sơn, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, là đồng hương của nam thanh niên) cho biết: “Sáng nay (26/2), người nhà và cơ quan chức năng đã tìm thấy Trường ở một nhà nghỉ trên địa bàn gần khu vực phát hiện xe máy cùng túi đựng hành lý của người này. Lúc này, Trường có biểu hiện bất thường nên gia đình và cơ quan chức năng thuyết phục em trở về Hà Tĩnh”.

Tìm thấy nam thanh niên Hà Tĩnh “đi lạc” ở bến phà Quảng Bình

Phương tiện cùng giấy tờ mang tên Nguyễn Mạnh Trường được phát hiện tại bến phà Xuân Sơn ở xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình)

Trước đó, sáng ngày 25/2/2018, người dân đi qua khu vực bến phà Xuân Sơn phát hiện chiếc xe máy mang BKS 38M1 – 127.22 cùng túi đựng hành lý để ngay ngắn trên xe, bên cạnh có một đôi giày màu nâu. Tuy nhiên, đến khoảng 23h cùng ngày, chiếc xe máy và hành lý nói trên vẫn nguyên vẹn tại hiện trường.

Nghi vấn có chuyện bất thường, người dân cùng Ban quản lý Bến phà Xuân Sơn đã trình báo cơ quan chức năng huyện Bố Trạch, đồng thời kiểm tra trong túi đựng hành lý thì thấy có một số giấy tờ tùy thân như: sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, chứng chỉ tin học, chứng chỉ giáo dục QP-AN… đều mang tên Nguyễn Mạnh Trường (SN 1986, trú tại xóm Tân Hòa, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Trong sáng nay, lực lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm chủ nhân chiếc xe máy và hành lý “để quên” tại bến phà Xuân Sơn và đã tìm thấy Trường ở địa điểm nói trên.

Đức Quyền (Báo Hà Tĩnh)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm