7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bố Trạch: Kiểm tra VSATTP dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

- Advertisement -
Nhằm tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm cho cộng đồng dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, trong các ngày từ 30-1 đến 1-2-2018, đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Bố Trạch đã tổ chức thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh các mặt hàng sử dụng nhiều trong dịp Tết.
Bố Trạch: Kiểm tra VSATTP dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Bố Trạch kiểm tra một cơ sở kinh doanh hàng hóa.
Các đối tượng được kiểm tra đợt này bao gồm: cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, lò mổ gia súc, gia cầm. Qua kiểm tra, phần lớn các cơ sở đều chấp hành đúng mọi quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, đối với một số cơ sở vi phạm, đoàn đã tiến hành lập biên bản xử lý và tiêu hủy những sản phẩm không bảo đảm an toàn.
Cùng với công tác kiểm tra, đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Bố Trạch cũng tập trung nhắc nhở, chấn chỉnh các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh dịch vụ ăn uống cần chú ý hơn tới điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt, không được bán các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc, hết hạn sử dụng.
Tiến Thành
(Đài TT – TH Bố Trạch)

Theo Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm