6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tập đoàn FLC giới thiệu quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

- Advertisement -

Tập đoàn FLC giới thiệu quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng bất ngờ sôi động và tạo sức hút mạnh mẽ ở thời điểm cuối năm với dự án quy mô lớn sắp được Tập đoàn FLC tung ra thị trường.

FLC ra mắt “đại” dự án

Mới đây, Tập đoàn FLC đã tổ chức thành công Lễ giới thiệu dự án FLC Quangbinh Beach & Golf Resort (FLC Quảng Bình), thu hút sự tham gia của hơn 20 đại lý bất động sản lớn trên cả nước, tạo cú hích đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đầu năm, với cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Dự án FLC Quảng Bình có quy mô gần 2.000 ha, triển khai tại địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, là quần thể khách sạn, resort, sân golf, biệt thự, nhà phố thương mại cao cấp, được ví như ốc đảo xanh thanh bình giữa lòng dải đất miền Trung đầy nắng gió.

Điểm nhấn của FLC Quảng Bình là chuỗi sân golf 18 hố liên hoàn tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi Brian Curley – người xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng “Kiến trúc sư của năm” do Golf Magazine tổ chức. Được biết, ông cũng là người thiết kế tổ hợp sân golf Misson Hill (Trung Quốc) – một trong những sân golf lớn nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

FLC Quảng Bình còn cung cấp chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, là tổ hợp nhiều khu resort, được vận hành và quản lí bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng hàng chục tiện ích nội khu đẳng cấp như con đường lễ hội độc đáo, nơi du khách và cư dân có thể trải nghiệm những sắc màu văn hóa đa dạng đến từ nhiều vùng miền, bến đỗ du thuyền, nhà hàng Á – Âu, quán bar, hệ thống spa công suất lớn…

“Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển các hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, đồng thời tiếp nối những thành công từ một loạt các dự án quần thể nghỉ dưỡng trải dài trên cả nước, chúng tôi tự tin mang đến cho thị trường những công trình xây dựng đạt tiêu chuẩn cao cả về tiến độ, chất lượng và vận hành. Tại Quảng Bình, FLC Quangbinh Beach & Golf Resort không chỉ khẳng định uy tín thương hiệu FLC, mà còn góp phần tạo nên diện mạo đầy khởi sắc cho mảnh đất Miền Trung này”, ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ trong lễ giới thiệu.

Tập đoàn FLC giới thiệu quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

- Advertisement -

Ông Đặng Tất Thắng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu

Tiềm năng chưa khai thác

Theo thống kê từ Sở du lịch Quảng Bình, năm 2017, tổng số khách đến tỉnh ước đạt 3,3 triệu lượt (vượt 10% so với chỉ tiêu kế hoạch), tăng 70,9%, trong đó khách quốc tế ước đạt 100.000 lượt, tăng gần 120% so với cùng kỳ.

“Có thể nói, những thành công trong năm nay sẽ là động lực quan trọng cho du lịch Quảng Bình “cất cánh” trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Là tiền đề để thực hiện thành công mục tiêu đưa du lịch Quảng Bình trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”, ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết.

Theo đó, Quảng Bình sẽ xây dựng tứ giác phát triển du lịch, gồm du lịch hạng động, du lịch tâm linh, du lịch chăm sóc sức khỏe và quần thể du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái cao cấp sẽ là miếng ghép cuối cùng, góp phần tạo nên diện mạo mới cho tỉnh.  

Tuy nhiên, so với tiềm năng, thế mạnh và tốc độ tăng trưởng của du lịch qua hàng năm, các sản phẩm du lịch của Quảng Bình vẫn còn ít, nhiều sản phẩm chưa hoàn thiện. 

Trong đó, cơ sở vật chất kỹ thuật và hạ tầng du lịch chưa đồng bộ, còn thiếu các khách sạn cao cấp, tiêu chuẩn 4-5 sao, thiếu các khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, các dịch vụ hỗ trợ phục vụ khách… khiến du lịch mang tính mùa vụ, manh mún, tự phát, làm giảm năng lực cạnh tranh.

Trong buổi làm việc với lãnh đạo Quảng Bình ngày vào tháng 8/2017, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh việc làm nên một “làn gió Đại phong mới về du lịch” còn là sứ mệnh của Quảng Bình với cả nước và tỉnh phải thực hiện được khẩu hiệu “nếu ai chưa đến Quảng Bình thì coi như chưa đến Việt Nam”.

- Advertisement -

Sự ra đời của FLC Quảng Bình không chỉ góp phần nâng cấp, mở rộng quy mô cơ sở lưu trú, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng lên mà còn hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn, giúp nâng vị thế Quảng Bình trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Hải An

Theo Nhịp sống kinh tế

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm