6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Các ông bố của "Bố ơi" kêu trời vì bị ép đưa đầu cho các nhóc tì… cắt tóc

- Advertisement -

Tập 28 của chương trình truyền hình Bố ơi! Mình đi đâu thế? lên sóng ngày 24/2/2018 tiếp tục với chuyến phiêu lưu của 4 cặp bố con bao gồm: Bố Nguyễn Hải Phong và bé Xì Trum, bố Hồng Phúc và bé Chíp Sún, bố Tiến Lộc và bé Kitty, bố Yên Lam và bé Bào Ngư. Sau nhiều ngày xa cách cuối cùng các cặp bố con cũng đã hội ngộ với nhau và cùng tham gia vào buổi sinh hoạt chung của ngôi trường tiểu học trong làng.

Các ông bố của "Bố ơi" kêu trời vì bị ép đưa đầu cho các nhóc tì... cắt tóc

Các bé được giao cho thử thách tự tay cắt tóc cho các bố.

Trong số các hoạt động vui nhộn ngày hôm ấy, sự kiện nổi bật nhất có lẽ chính là khoảnh khắc các ông bố bị bác Leng Keng đưa ra làm vật thí nghiệm cho các con mình thử tài… tạo mẫu tóc. 4 nhóc tì mỗi người được phát 1 cây kéo còn các bố thì bị bắt ngồi yên chịu trận. Chưa từng qua trường lớp dạy cắt tóc mà lại còn có chiều cao khiêm tốn, khó mà nhìn thấy đỉnh đầu của các bố, 4 “nhà tạo mẫu” đã phải rất khó khăn mới hoàn thành được thử thách đầy cam go này. Bố Tiến Lộc lo sợ bị con gái Kitty cắt tóc sẽ làm hỏng mất gương mặt đẹp trai của mình nên anh liên tục kêu trời. Không những thế, Tiến Lộc còn gào lên: “Bố xin con, con đừng cắt nữa. Bố còn phải đi làm! Cắt như thế bố không đi làm được nữa”.

Không chỉ có màn cắt tóc bi kịch và hoạt động văn nghệ đầy sôi động của 2 cặp đôi giáo viên nhí, buổi sinh hoạt còn có một chương trình đặc biệt. Các bố có dịp sử dụng “nghề tay trái” mà mình từng được học trước đó và dành tặng nó cho các bạn học sinh nhỏ vùng cao. Bố Tiến Lộc và bố Hồng Phúc học được nghề may và nhận may quần áo mới cho các bạn học nhỏ. Với kỹ năng cắt tóc thần sầu được truyền dạy, bố Yên Lam và bố Nguyễn Hải Phong đã mở ngay một tiệm cắt tóc tại sân trường để cắt miễn phí cho các em.

Các ông bố của

Bố Phúc và bố Lộc trổ tài may quần áo mới cho các bạn học sinh nhỏ vùng cao.

Các ông bố của "Bố ơi" kêu trời vì bị ép đưa đầu cho các nhóc tì... cắt tóc

Còn bố Lam và bố Phong thì lại mở một tiệm cắt tóc miễn phí ngay trong sân trường.

Chíp Sún sau khi quan sát các bạn được bố Lam cắt tóc đẹp trai quá liền mon men đến xin được cắt. Kết quả là Chíp nhận được quả đầu có 1 không 2 mà theo lời bố Lam là lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang của vùng núi cao. Mang mái tóc mới đầy phong cách cho bố Phúc xem, MC Hồng Phúc nhìn thấy con mình xong chỉ biết khóc lóc: “Đời cha ăn mặn đời con khát nước. Tất cả những “thù hằn” mà bố Phúc đã lỡ làm ra với bố Lam đều bị anh trả lại hết trên đầu con trai Chíp Sún. Cảm ơn bố Lam đã cắt cho Chíp một mái tóc đã đẹp rồi nay còn đẹp hơn”.

Các ông bố của

Mái tóc có 1 không 2 được lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang của Chíp Sún do chính tay bố Lam thực hiện.

- Advertisement -
Các ông bố của

Bố Phúc khóc than: “Đời cha ăn mặn, đời con khát nước”.

Kết thúc những chuỗi ngày sống tại vùng núi cao, các nhóc tì đã học được cách “sinh tồn” khi không có các bố bên cạnh và làm quen thêm được những người bạn mới. Còn đối với các bố thì họ đã có một bài học quý giá về việc kiên cường cố gắng ắt sẽ chạm đến thành công.

Đón xem tập 29 Bố ơi! Mình đi đâu thế? với cuộc phiêu lưu mới của 4 cặp bố con. Chương trình lên sóng vào lúc 12g00 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm