6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đi tham gia show hẹn hò mà cô gái này lại dẫn người yêu cũ làm bạn đồng hành

- Advertisement -

Tập 13 chương trình truyền hình hẹn hò kinh dị Lựa chọn của trái timSexy Beast lên sóng vào tối 28/3 tiếp tục với những màn trò chuyện và hẹn hò đầy thú vị giữa các nam nữ khách mời. Tuy nhiên trong tập này lại có một điều khá bất ngờ xảy ra đó là một trong những nữ khách mời đến ứng cử vị trí “bạn gái” của nam khách mời chính lại dẫn theo bạn trai cũ của mình.

Hoàng Anh khiến Hải Đăng hài lòng vì có nhiều điểm chung.

Cô gái thứ 2 khá khiêm tốn khi tự đánh giá ngoại hình của mình chỉ được 6/10 là Cẩm Nhung. Giống như Hải Đăng, gia đình của Cẩm Nhung cũng bị chia cắt vào năm cô 16 tuổi do bố mẹ ly hôn. So với tuổi của mình, Cẩm Nhung có phần chững chạc và chín chắn hơn nhiều so với những bạn đồng trang lứa. Đến tham dự chương trình lần này, Cẩm Nhung gây bất ngờ khi dẫn theo anh bạn trai cũ của mình đến cùng. Cô cho biết sau khi chia tay thì cô và bạn trai cũ trở về làm bạn thân của nhau. 2 người còn trao nhau cái ôm khá thắm thiết. Liệu nếu Hải Đăng biết được chuyện này anh chàng có để bụng hay là không?

Trong cuộc hẹn nhanh với Cẩm Nhung, Hải Đăng có ấn tượng ban đầu không được tốt về cô. Tuy nhiên sau khi trò chuyện nhiều hơn, 2 người đã thấu hiểu nhau hơn. Cẩm Nhung đã gỡ lại những điểm không tốt ban đầu và thể hiện được hết những mặt tốt của mình cho Hải Đăng thấy.

Cuộc hẹn nhanh với Cẩm Nhung.

Ứng viên thứ 3 là cô bạn Hồng Thủy với tài lẻ là nhảy múa nhưng lại rất hay khóc nhè. Trái ngược với những nữ khách mời khác tham gia chương trình thường nói rằng mình không quan trọng vẻ ngoài trong tình yêu. Hồng Thủy thẳng thắn thừa nhận đối với cô ngoại hình là vô cùng quan trọng và cô luôn thích những anh chàng đẹp trai cao 1m8. Mở màn bằng cách chào hỏi khá ấn tượng, Hồng Thủy khiến Hải Đăng thích thú. Ngay sau đó, cô nàng khiến cho Hải Đăng phải ôm đầu kêu “Trời” vì câu nói: “Được nhiều người theo đuổi cho mình cảm giác thấy bị rẻ tiền”. Và một điểm trừ nữa khiến Hải Đăng không hài lòng về Hồng Thủy chính là việc cô nàng gọi người yêu cũ của mình bằng “nó”.

Hồng Thủy quá thẳng thắn khiến Hải Đăng bất ngờ.

Sau khi suy nghĩ và quyết định kỹ càng, Hải Đăng đã giữ lại 2 cô bạn Cẩm Nhung và Hoàng Anh. Để Hồng Thủy ra về có lẽ là một quyết định khá đúng đắn của anh chàng bởi so ra thì Hồng Thủy còn khá là trẻ con và thật sự không phù hợp với Hải Đăng.

- Advertisement -

Cẩm Nhung khiến Hải Đăng lúng túng và bối rối khi rủ anh đi làm phục vụ quán cà phê cùng mình.

Tập 13 “Lựa chọn của trái tim”: Khoảnh khắc Hải Đăng lúng túng làm vỡ 2 ly cà phê khiến Cẩm Nhung thất vọng về anh

Đến với cuộc hẹn chính thức cùng Hoàng Anh, cô nàng dẫn Hải Đăng đến một sân thể thao và đề nghị anh dạy bóng rổ cho mình. Cô còn tỏ ra rất chu đáo khi chuẩn bị sẵn trang phục và giày thể thao thoải mái để chơi bóng rổ cùng nhau khiến Hải Đăng vô cùng hài lòng. Cả 2 đã có khoảng thời gian bên nhau rất vui và ý nghĩa vì họ đều bộc lộ rõ ràng sở thích, đam mê cùng cá tính của mình trên sân bóng rổ.

Hoàng Anh để lại ấn tượng tốt trong lòng Hải Đăng sau buổi hẹn chính thức.

Cuối cùng, cô gái mà Hải Đăng quyết định giữ lại cuối cùng chính là Hoàng Anh. Giữa 2 người chẳng những có nhiều điểm chung và lại còn biết cách động viên đối phương và cổ vũ họ. Không chỉ Hoàng Anh để lại nhiều điểm cộng trong lòng Hải Đăng mà bản thân anh cũng để lại ấn tượng nhất định trong lòng cô. Sau khi chính thức gặp mặt nhau bằng gương mặt thật sự của mình, 2 người đã trao nhau một cái ôm. Tại buổi tiệc sâm panh, cả 2 đã đến rất đúng giờ và cùng nhau tận hưởng buổi tiệc minh chứng cho việc mở ra một mối quan hệ nghiêm túc giữa 2 người.

Tập 13 “Lựa chọn của trái tim”: Hải Đăng loại Cẩm Nhung và giữ lại Hoàng Anh

2 người đã gặp nhau ở buổi tiệc sâm panh cuối cùng minh chứng cho việc mở ra một mối quan hệ mới.

Theo Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm