5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thử thách Tú Làn 2018: 100 người thử thách băng sông, vượt núi ở Quảng Bình

- Advertisement -

100 người chia làm 10 đội chơi tham gia vào cuộc đua Thử thách Tú Làn, đầy kịch tính trên địa hình hiểm trở ở Quảng Bình.

Thử thách Tú Làn 2018: 100 người thử thách băng sông, vượt núi ở Quảng Bình

Các đội đua bước vào ngày tranh tài đầu tiên với thử thách 10 km ngược sông Rào Nan. Ảnh: Hoàng Táo

Ngày 1/4, tại xã Tân Hoá (Minh Hoá, Quảng Bình), cuộc đua Thử thách Tú Làn khởi động mùa thứ tư. Cuộc đua diễn ra trong hai ngày, với sự tham gia của 100 người chơi chia làm 10 đội.

Trong hai ngày, các đội đua trải qua nội dung đua thuyền ngược dòng Rào Nan, chinh phục nhiều hang động, bơi trong hang và chạy bộ giữa rừng Tú Làn dài 17 km. Các đội tham gia phải chuẩn bị thể lực tốt để có thể hoàn thành được các chặng đua và giành chiến thắng cuối cùng.

Thử thách Tú Làn được đánh giá là cuộc đua kịch tính, trên nhiều địa hình hiểm trở, khó khăn của hệ thống hang động Tú Làn kết hợp thám hiểm hang động, chung tay hỗ trợ cộng đồng địa phương.

Với tiêu chí tạo ra một sân chơi cho những tay đua mạo hiểm, Thử thách Tú Làn còn là nhịp cầu để kết nối người chơi và cộng đồng địa phương, qua công tác xây dựng nhà nổi chống lũ cho bà con trong diện khó khăn tại xã Tân Hóa. Năm nay, ban tổ chức dự kiến xây tặng năm căn nhà nổi và thư viện tặng trường Tiểu học số 2 Tân Hoá. Trong ba mùa đua trước, ban tổ chức trao tặng 34 căn nhà nổi.

Hoàng Táo (VnEXpress)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm