5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Vợ chồng cưới nhau cả tuần chưa được “tân hôn” và lí do dở khóc dở cười phía sau

- Advertisement -

Nói ra chắc chẳng ai tin, hắn với vợ cưới nhau cả tuần trời rồi mà đêm tân hôn vẫn còn bỏ ngỏ ở đấy. Hắn cũng khổ sở lắm, đau đớn vô cùng, bao lần vò tai bứt tóc suy nghĩ, nhưng thực sự hắn chẳng biết phải làm gì bây giờ nữa.

Hắn với vợ quen nhau qua mai mối, mà hợp nhau đến lạ. Yêu nhau 5 tháng, hắn với nàng bèn thưa chuyện với bố mẹ để đôi bên gia đình tổ chức cho bọn hắn về chung một nhà. Nói về cái “chuyện người lớn” kia, vì thời gian yêu không dài, hắn ngại chẳng chám “gạ gẫm” nàng, tới lúc quyết định cưới hắn có ngỏ ý thì nàng kêu “đã mất công chờ vậy chờ hẳn tới đêm tân hôn cho máu”. Hắn trong lòng đau như cắt, mà ngoài mặt vẫn phải cười tươi đồng ý, kẻo nàng nghĩ hắn bị cuồng tình (dục) thì chết.

Quá trình cưới hỏi đều diễn ra suôn sẻ, ngập tràn hạnh phúc. Mọi chuyện chỉ chính thức phát sinh kể từ khi hắn và vợ xong xuôi mọi việc, dắt tay nhau vào phòng tân hôn chuẩn bị tận hưởng đêm đầu tiên nồng nàn khó quên. Điện tắt, hắn vừa định lại gần ôm vợ thì giật mình khi nghe thấy tiếng ho húng hắng của mẹ hắn rõ mồn một. À phải, đợt này bận rộn với đám cưới của con trai, nên mẹ hắn phát ốm ra rồi.

Vợ chồng cưới nhau cả tuần chưa được “tân hôn” và lí do dở khóc dở cười phía sau

Ấy khoan đã, nếu hắn nghe rõ hết sạch mọi động tĩnh bên phía bố mẹ hắn, thì nghĩa là đằng đó cũng nghe được toàn bộ những gì hắn và vợ nói, thậm chí cả hơi thở hơi to một chút cũng không loại trừ. Mặt hắn lập tức nhăn như quả mướp đắng, sao hắn có thể quên được chứ! Phòng của bố mẹ hắn với phòng hắn, mà hiện tại đang là phòng tân hôn, vốn chung vách với nhau. Chưa nói, gần trần nhà còn có một ô rộng bị khoét ra, mục đích là lắp 1 chiếc điều hòa sao cho cả 2 phòng cùng dùng chung được! Thôi thế là bao nhiêu động tĩnh từ nhỏ nhất đều không thoát khỏi đôi tai của đối phương!

Hắn mặt xanh mét quay sang nhìn vợ, cũng thấy nàng khó xử, bối rối vô cùng. Nhà này bố mẹ hắn xây từ rất lâu rồi, mà thời ngày xưa xây lúc đấy hắn còn bé thì ai nghĩ ngợi gì nhiều. Lúc trước cưới, có lần hắn chợt nghĩ phải sửa lại phòng, nhưng bố mẹ hắn khuyên dành tiền sang năm xây mới lại một thể, giờ sửa không dùng được bao lâu lại dở dang mà tốn kém. Hắn thấy hợp lí nên nghe theo. Cơ bản hắn cũng chưa có nhiều kinh nghiệm để lường trước được tình huống dở khóc dở cười có thể xảy ra khi hắn với vợ muốn gần gũi cơ.

“Mình ngủ thôi anh, hôm nay em mệt quá”, vợ hắn xấu hổ thì thầm, rồi đắp chăn quay người ngủ, chẳng buồn quan tâm đến hắn. Chẳng biết vợ giận hay gì, nhưng nghĩ tới bố mẹ bên kia khó ngủ, lại dễ tỉnh ngủ, hắn đành làm thinh không hỏi han gì nữa, cố dỗ mình vào giấc ngủ.

Trưa hôm sau, hắn quyết tâm phải “tân hôn” với vợ bằng được. Vì bọn hắn không tổ chức tuần trăng mật, do nàng đang bận dự án, nên hôm sau hai vợ chồng đều đi làm luôn. Gần hết giờ làm, hắn vội vã xin sếp nghỉ sớm, qua đón vợ. Đưa vợ đi ăn trưa xong, hắn định bụng chở vợ vào khách sạn sang trọng. Chuyện, lần đầu tiên phải để lại ấn tượng đẹp chứ! Song vừa biết được ý định của hắn, nàng liền chối đây đẩy. “Vợ chồng rồi ai lại vào đấy chứ? Cứ như đang vụng trộm không bằng! Em không vào đâu!”, nàng khó chịu. Hắn nịnh nọt, dỗ dành thế nào nàng cũng không nghe. Hắn thở dài, đáng nhẽ khi nàng muốn đợi đến đêm tân hôn, hắn phải nghĩ ngay đến nàng có phần hơi truyền thống mới phải!

- Advertisement -

Vợ chồng cưới nhau cả tuần chưa được “tân hôn” và lí do dở khóc dở cười phía sau

Đến tối, tắt đèn lên giường, hắn vừa cựa mình định quay sang ôm nàng thì “cót két”, chiếc giường mới mua chẳng hiểu sao lại chất lượng kém đến vậy, phát ra tiếng kêu đáng ghét vô cùng. Nàng giật thót, đẩy hắn: “Ngủ thôi anh, bố mẹ nghe thấy bây giờ”. Hắn hậm hực mãi chẳng ngủ nổi, “tân hôn” hắn có thể chờ, chỉ sợ nàng trong bụng giận hắn thì chết.

Cả tuần sau ấy tình hình chẳng cải thiện chút nào. Rủ nàng ra ngoài nàng không chịu, ở nhà thì nàng ngại bố mẹ không dám hó hé. Mà nhà hắn không còn phòng nào khác có thể đổi. Hắn vội muốn chết, cứ thế này hắn với vợ chẳng lẽ phải treo đêm tân hôn ở đây vô thời hạn?

Cuối tuần, bố mẹ hắn bảo ông bà về quê có việc, qua ngày hôm sau mới về. Ôi trời, hắn nghe được mà như mở cờ trong bụng. Thế là vợ chồng hắn có đêm tân hôn rồi, sau cả tuần mong ngóng khát khao. Hắn nhất định phải khiến vợ đắm say quên cả lối về, để sau đó hắn có dụ vào nhà nghỉ thì nàng cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn. Cố gắng chịu đựng vậy, sang năm xây nhà mới là có thể thoải mái không cần phải nghĩ!

Nguồn bài viết: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm