8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Đừng dại chia sẻ những điều này với bạn bè, coi chừng mất chồng như chơi

- Advertisement -

Không phải chuyện gì cũng có thể mang ra bàn tán trong những buổi trà dư tửu hậu, đặc biệt là chuyện về bạn và chồng hay những chuyện xảy ra trong tổ ấm của bạn. Hãy biết rằng nếu mang những chuyện đấy kể với bạn bè, dù có là bạn thân, bạn sẽ có thể gặp phải những chuyện không hay trong cuộc hôn nhân của mình. Có khi xui rủi hơn, bạn và chồng sẽ hục hặc dữ dội dẫn đến chia tay nhau đấy.

Chi tiết về trận cãi nhau

Chuyện bạn cãi nhau với chồng không phải là vấn đề có thể mang ra nói công khai . “Nếu bạn nói với mọi người về việc hai vợ chồng cãi nhau, họ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Sau đó, bạn và bạn đời của mình sẽ chẳng biết cách giải quyết cho vấn đề tiếp theo”, Tiến sĩ Gilda Carle, tác gia quyển Don’t Lie on Your Back for a Guy Who Doesn’t Have Yours cho biết.

Thêm vào đó, bạn bè của bạn có thể sẽ chống lại chồng của bạn. Nếu tất cả những gì họ nghe là sự thật mà bạn đã trình bày, họ có thể sẽ đặt câu hỏi vì sao cả hai lại có bên nhau từ lúc bắt đầu đến bây giờ. “Bạn không thể nổi giận với bạn b è mình được vì bạn là người đã kể cho họ nghe chi tiết sự việc”, chuyên viên tư vấn tâm lý Kristie Overstreet cho biết.

Chuyện chăn gối của vợ chồng

“Bạn muốn chuyện giường chiếu của 2 người hay 3 người?”, Tiến sĩ Carle nói. “Chia sẻ những thứ bí mật trong phòng ngủ sẽ khiến cho chuyện gần gũi của vợ chồng bạn trở thành đề tài bàn tán của cả nhóm người”. Khi nào hai vợ chồng gần gũi, tần suất thế nào, sở thích tình dục của chồng hay những chi tiết khác của chuyện chăn gối nên được giữ lại trong phòng ngủ của bạn mà thôi.

Đừng dại chia sẻ những điều này với bạn bè, coi chừng mất chồng như chơi

Đừng vì quá thích thú với dư vị của “đêm mây mưa” trước đó mà chia sẻ với bạn bè, dù là bạn thân lâu năm. (Ảnh: Internet)

- Advertisement -

“Đừng để chuyện tình dục của bạn thành sự ảo tưởng cho ai đó. Chia sẻ những điều bạn và bạn đời thích hay không thích về tình dục sẽ đưa bản thân bạn vào nguy hiểm khi bạn thân có thể trở thành người bạn tâm giao, người cho chồng bạn những gì anh ta cần”, Tiến sĩ Sara Nasserzadeh, đồng tác giả quyển sách The Orgasm Answer Guide khuyên. Nếu bạn có bất kì vấn đề nào liên quan đến chuyện chăn gối của hai vợ chồng, hãy thảo luận với chồng. Nếu không, một nhà trị liệu tâm lý cũng có thể giúp bạn.

“Tám” chuyện chồng dặn bạn giữ bí mật

“Niềm tin rất dễ đánh mất và rất khó có thể lấy lại được”, Overstreet nhấn mạnh. Nếu chồng chia sẻ với bạn một điều bí mật như mẹ anh ấy bị ung thư vú hoặc một đánh giá thấp nào đó trong công việc của anh, hãy kín miệng lại. Anh ấy chia sẻ với bạn vì anh ấy tin tưởng bạn và khả năng giữ bí mật của bạn. Chắc hẳn bạn chẳng muốn đánh mất niềm tin đó, phải không?

Niềm tin là cốt lõi của bất kì mối quan hệ nào. Nếu niềm tin bị phá vỡ, nguy cơ tình cảm của cả hai cũng sẽ gặp trục trặc theo là rất cao.

Những món quà “trời ơi đất hỡi” anh ấy mua tặng bạn

Đừng dại chia sẻ những điều này với bạn bè, coi chừng mất chồng như chơi

Không phải bất kì chuyện gì của hai vợ chồng cũng có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè đâu. (Ảnh: Internet)

“Món quà vẫn là món quà. Hãy trân trọng vì anh ấy đã nghĩ đến bạn”, Overstreet nhắc nhở. Anh ấy đã mua tặng bạn đôi vớ vào dịp sinh nhật? Có thể anh ấy nhớ rằng đôi vớ của bạn đã bị giặt hỏng và anh ấy đã dành rất nhiều nỗ lực với ý định tốt để tìm ra đôi vớ mà bạn vừa nhận được. Tránh làm xấu mặt anh ấy với bạn bè bằng món quà mà anh ấy mua tặng bạn.

- Advertisement -

Khi gia đình chồng làm phiền bạn

Tất cả chúng ta đều rất nhạy cảm, khó chịu, để tâm đến những gì bố mẹ chồng đối xử với mình và thường xuyên chia sẻ những chuyện đó với bạn bè. Nhưng cố gắng hết sức không tiết lộ chuyện đó ra. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết khi nào những lời than thở của bạn sẽ đến tai chồng bạn. Nó sẽ khiến anh ấy giận dữ và phòng thủ với bạn. Và điều đó chỉ có hại mà thôi.

“Hãy để anh ấy tự đánh giá những việc làm không đúng đắn của bố mẹ chồng”, Overstreet khuyên.

Vấn đề tiền bạc

Có thể anh ấy vừa mắc phải sai lầm tài chính nào đó, anh ấy đang gặp vấn đề về tài chính hay cũng có thể mọi người đang bàn tán về thu nhập của chồng bạn. Rất nhiều người rất nhạy cảm và bất an về những vấn đề khiến họ trông yếu kém, đặc biệt là vấn đề tiền bạc. Tài chính của một gia đình không phải là vấn đề những người khác cần quan tâm mà là vấn đề của hai vợ chồng vànhững chuyên gia tài chính thực sự.

Những điểm yếu và sở thích kì lạ của chồng

Có thể chồng bạn loay hoay mãi vẫn chưa làm được chiếc cũi cho con, có thể anh ấy gặp vấn đề với việc sử dụng máy cắt cỏ và phải thuê người chuyên nghiệp. Nhưng nếu bạn chia sẻ những điều đó và cả những điều thầm kín khác của chồng, bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình kém cỏi, mất tự tin và dĩ nhiên là không còn cảm thấy bạn thu hút nữa.

Chuyện ngoại tình của một trong hai vợ chồng

Đừng dại chia sẻ những điều này với bạn bè, coi chừng mất chồng như chơi

Nếu bạn hay chồng của bạn ngoại tình, hãy giữ kín bí mật này, càng ít người biết càng tốt. (Ảnh: Internet)

Nếu bạn hay chồng của bạn ngoại tình, hãy giữ kín bí mật này, càng ít người biết càng tốt. Dù cho bạn quyết định sẽ tiếp tục sống chung hay chia tay, đừng nói những quyết định đó với bạn bè của mình. Đó là lựa chọn của bạn dù cho mối quan hệ này có được sửa chữa, cứu vãn hay không. Bạn biết rõ những gì tốt nhất cho mình và chẳng ai thực sự hiểu những gì đang xảy ra, ngoại trừ bạn và bạn đời.

Thư từ, tin nhắn, hình ảnh mùi mẫn của cả hai

Những thứ như email, tin nhắn, tin nhắn thoại, hay những bức ảnh tự sướng nhạy cảm, hãy giữ chúng cho riêng bạn và chồng bạn mà thôi. Bạn bè của bạn chẳng cần phải xem hay nghe những tin nhắn, hộp thư thoại của cả hai. Bạn sẽ chẳng biết được chuyện gì sẽ xảy ra sau khi bạn chia sẻ những điều mùi mẫn của vợ chồng mình cho bạn bè xem đâu.

(Nguồn: RD)

Nguồn bài viết: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm