6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Kỷ luật 5 cán bộ chủ chốt của Đà Nẵng

- Advertisement -

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa ký quyết định thi hành kỷ luật về mặt chính quyền đối với 5 cán bộ lãnh đạo các sở ngành của Đà Nẵng.

Kỷ luật 5 cán bộ chủ chốt của Đà NẵngTheo đó, ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng bị thi hành kỷ luật khiển trách vì buông lỏng vai trò tham mưu quản lý nhà nước về trật tự xây dựng đô thị, để xảy ra các sai phạm về xây dựng ở các dự án Biển Tiên Sa, tổ hợp khách sạn, căn hộ Mường Thanh…

Ông Lê Quang Nam, Giám đốc Sở Tài nguyên – Môi trường TP Đà Nẵng bị khiển trách do có vi phạm, khuyết điểm trong việc tham mưu Ban Thường vụ Thành ủy có chủ trương cho doanh nghiệp triển khai đồng thời quyết định chủ trương đầu tư và đánh giá tác động môi trường đối với dự án khu đô thị Đa Phước của ông Vũ “nhôm” là vi phạm Luật Bảo vệ môi trường.

Ông Lê Quang Nam cũng có ý kiến đồng ý chủ trương cho doanh nghiệp thuê nhà, đất trụ sở theo hình thức không qua đấu giá quyền sử dụng đất là vi phạm Luật đất đai 2013.

Ông Trần Huy Đức, Chánh thanh tra TP Đà Nẵng và bà Lê Thị Thu Hạnh, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng bị khiển trách vì có vi phạm, quyết định trong việc tham gia ký tên tập thể vào văn bản có nội dung tố cáo, vi phạm quy định số 47-QĐ/TW ngày 1-11-2011 của Ban Chấp hành T.Ư về những điều đảng viên không được làm; sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị không đúng với quy định hiện hành.

Ông Mai Đăng Hiếu, Nguyên Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ kiêm Phó Văn phòng đại diện TP Đà Nẵng tại Nhật Bản chịu hình thức kỷ luật cảnh cáo vì có những hành vi thiếu chuẩn mực trong giao tiếp, thực hiện không đúng chức trách, nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, ông Mai Đăng Hiếu còn vi phạm quy định về nhiệm vụ của đảng viên khi ra nước ngoài./.

Theo Tùng Thanh/Nhân dân

Nguồn tin: VOV

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm