6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Suzuki Ertiga hoàn toàn mới: Thách thức Innova

- Advertisement -

Phát triển từ mẫu Swift, phiên bản hoàn toàn mới của Ertiga được hãng xe Nhật giới thiệu ở triển lãm ôtô tại đất nước vạn đảo Indonesia.

Suzuki mới ra mắt phiên bản hoàn toàn mới và phong cách hơn của Ertiga tại triển lãm ở Jakarta, Indonesia vừa qua. Về cơ bản, Ertiga được phát triển từ Swift, được hãng xe Nhật cho lăn bánh ở một số thị trường chọn lọc cách đây 6 năm.

Suzuki Ertiga hoàn toàn mới: Thách thức InnovaSuzuki Ertiga phiên bản mới vừa được vén màn ở Indonesia.

Dễ nhận thấy Ertiga có ngoại hình khác biệt với bản cũ, vóc dáng dài hơn người tiền nhiệm. Được nới dài hơn 130 mm, mẫu minivan này cũng dài hơn Mercedes B-Class hay BMW 2-Series Active Toure. Trước đó, Ertiga đời cũ có kích thước gần tương đương với A-Class của Mercedes hơn.

Việc kéo dài giúp xe có thêm không gian cho người ngồi cùng hành lý. Với 3 hàng ghế, xe thoải mái chứa được 7 người. Trong khi đó, ở khoang cabin, nhà sản xuất cho hay, nội thất xe “được tô điểm với cụm đồng hồ tinh xảo và những chi tiết trang trí vân gỗ”.

Dưới nắp ca-pô, Ertiga hoàn toàn mới trang bị động cơ 1.5L, nhưng hãng chưa tiết lộ thêm thông tin về động cơ này. Tuy nhiên, phiên bản trước đó trang bị động cơ 4 xy-lanh nhỏ hơn. Có thể Ertiga bản mới cũng sẽ sở hữu động cơ tương tự.

Suzuki Ertiga hoàn toàn mới: Thách thức InnovaBiến thể gam màu khác của Ertiga.

- Advertisement -

Cũng theo Suzuki, phân khúc minivan chiếm gần 30% doanh số xe mới bán ra ở Indonesia, vì thế Ertiga mới sẽ là mẫu xe “sống còn” của hãng cũng như tại 2 thị trường trên. Suzuki sẽ tiếp tục sản xuất Ertiga ở Ấn Độ và phát hành ở thị trường địa phương cũng như xuất khẩu ra các nước khác. Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, dòng xe này của Suzuki đã đến tay 680.000 khách hàng ở 70 quốc gia trên thế giới.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Nguồn bài viết: Autodaily

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm