5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hành trình của tâm tưởng khi vượt 'Đá nhọn vực sâu'

- Advertisement -

Cuốn sách “Đá nhọn vực sâu” do NXB Thế giới ấn hành viết về hành trình trải nghiệm Sơn Đoòng của chính tác giả cuốn sách, bà Nguyễn Vân Anh.

Hành trình của tâm tưởng khi vượt 'Đá nhọn vực sâu'

Bìa cuốn sách “Đá nhọn vực sâu” của tác giả Nguyễn Vân Anh.

Thông qua những gì đã trải qua trong suốt chuyến đi, tác giả đã xâu chuỗi lại những kỷ niệm thời ấu thơ, kỷ niệm về mẹ, gia đình cho tới khi trưởng thành hòa vào chuyến đi trải nghiệm quý giá Sơn Đoòng rồi qua đó đúc kết được nhiều giá trị cho bản thân. 

Trong “Đá nhọn vực sâu”, tác giả Nguyễn Vân Anh không ghi chép lại chi tiết kỹ thuật để đi được, mà nói nhiều đến những cảm xúc đặc biệt ở trong hang, nơi không có bất kỳ liên hệ gì với thế giới bên ngoài, chỉ có người với người, người với thiên nhiên… 

Chia sẻ về cuốn sách, bà Nguyễn Vân Anh đã nhắc đến việc đi qua nỗi sợ như một cách tìm ra bản thân. Muốn thực sự du lịch để trưởng thành thì đừng bao giờ đi theo đám đông. Người ta tìm thấy mình trên cơ sở nền tảng văn hóa và kiến thức, suy nghĩ nhất định. Chạm được một vùng đất mới là chạm được bản thân bởi tác giả đã đọc rất nhiều, nghĩ, nhìn và đi. 

Tác giả Nguyễn Vân Anh người sáng lập tổ chức Csaga, 1 trong 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017, do tạp chí Forbes bình chọn. 

Nguồn bài viết: Báo tin tức

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm