5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hội chợ xúc tiến thương mại HTX năm 2018: Các sản phẩm nông sản sạch của Quảng Bình tạo ấn tượng

- Advertisement -

Từ ngày 18 đến 21-5, tại Công viên Thống Nhất, Thủ đô Hà Nội diễn ra Hội chợ xúc tiến thương mại Hợp tác xã (HTX) năm 2018 do Liên minh HTX Việt Nam tổ chức.

Hội chợ xúc tiến thương mại HTX năm 2018: Các sản phẩm nông sản sạch của Quảng Bình tạo ấn tượng

Gian hàng của Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình có rất đông người đến xem và mua các loại hoàng hóa.

Với tinh thần “Liên kết-Hội nhập-Phát triển-Bền vững”, Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình đã tham gia gian hàng trưng bày và cẩm nang xúc tiến thương mại. Các sản phẩm nông sản sạch, là thế mạnh của các HTX tỉnh ta đem đến giới thiệu với bạn bè trong nước như: Mật ong rừng Tuyên Hóa, Minh Hóa, rượu Võ Xá, nón lá Mỹ Trạch, mây tre đan Quảng Phương, nấm sạch Tuấn Linh, gà sạch Nam Hồng Quảng, thỏ sạch Hưng Phát, thủy hải sản Xuân Hồng, khoai gieo Hải Ninh, bánh mè xát Tân An….đã tạo ấn tượng tại hội chợ.

Thông qua hội chợ góp phần tăng cường quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường; đồng thời là dịp để các HTX, tổ hợp tác và doanh nghiệp trong cả nước giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của đơn vị, triển lãm các thành tựu kinh tế – văn hóa – xã hội nói chung.

Gian hàng của Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình với sự tham gia của các HTX tiêu biểu đã triển lãm, giới thiệu và bán các sản phẩm nông, lâm nghiệp, thực phẩm và nhiều mặt hàng chủ lực của tỉnh. Nhìn chung các mặt hàng của HTX tỉnh ta  đều được người tiêu dùng ưa chuộng và đã bán gần hết số lượng hàng mang đến với hội chợ.

Mỹ Liên

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm