7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

“Hành trình cuộc sống” lần thứ 5 đến với trẻ em Quảng Bình

- Advertisement -

Ngày 17-5, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” lần thứ 5 liên tiếp tại tỉnh Quảng Bình.

“Hành trình cuộc sống” lần thứ 5 đến với trẻ em Quảng Bình

Ban tổ chức trao xe đạp tặng các em học sinh.

Thông qua Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình, Ban tổ chức trao tặng 200 xe đạp và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (mỗi hợp đồng 20 triệu đồng) cho 205 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 470 triệu đồng. Bên cạnh đó, AIA còn trao tặng 2 bộ máy tính cho Làng trẻ em SOS Đồng Hới.

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Wayne Besant cho biết: “Thông qua chương trình này, AIA Việt Nam mong muốn được chia sẻ yêu thương, mang những món quà ý nghĩa đến với nhiều trẻ em khó khăn và những người còn thiệt thòi tại Việt Nam. Chúng tôi cũng vui mừng được tiếp tục phối hợp với QBTTEVN trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức xã hội về việc bảo vệ quyền trẻ em và chung tay giúp đỡ mọi người sống lâu hơn, khoẻ hơn và tốt hơn. Cá nhân tôi luôn tin rằng, những gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA”.

Năm 2018, “Hành trình cuộc sống” dự kiến tổ chức 12 sự kiện từ Bắc vào Nam với khoảng 2.700 xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (mỗi hợp đồng 20 triệu đồng) được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: TRẦN THANH NGÂN

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm