5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

PC Quảng Bình luôn đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn

- Advertisement -

Nhiều năm qua, ngoài công tác chuyên môn thì hoạt động từ thiện, công tác xã hội đã được Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) quan tâm, được xã hội đánh giá cao. Để chú trọng hơn công tác đó, vừa qua PC Quảng Bình đã tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa và tổ chức chương trình tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (VN -CBĐH).

PC Quảng Bình luôn đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn

Thừa ủy quyền của EVN CPC, PC Quảng Bình tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Văn Long

Nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ, vừa qua, thừa ủy quyền của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC), PC Quảng Bình đã tổ chức trao tặng 2 nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách ở 2 huyện Bố Trạch và Quảng Ninh (Quảng Bình). Hai gia đình được tặng nhà lần này là chị Nguyễn Thị Lưu, sinh năm 1979 trú tại xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch là con liệt sĩ và gia đình ông Lê Văn Long, sinh năm 1946, trú tại xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, ông Long là thương binh hạng 4/4. Được biết mỗi nhà tình nghĩa được hỗ trợ 70 triệu đồng từ nguồn vốn sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa đó, sáng ngày 24/6, tại Bệnh viện Hữu nghị VN-CBĐH, tập thể nữ công nhân viên chức lao động PC Quảng Bình đã tổ chức chương trình thiện nguyện với thông điệp “Chung một tấm lòng”. Chương trình đã tặng 10 phần quà cho các cháu thiếu nhi bị bệnh, 10 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và 100 suất cơm cho gia đình bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Hữu nghị VN – CBĐH. Là hoạt động ý nghĩa với hy vọng được chia sẻ và đem lại cho những bệnh nhân khó khăn có thể vơi đi một chút đau đớn của bệnh tật, sự khó khăn trong cuộc sống hằng ngày mà các cháu và các gia đình đang phải gánh chịu. Đây là những món quà từ số tiền mà chị em nữ công nhân viên chức PC Quảng Bình tự nguyện đóng góp mỗi tháng 10.000đ/người. Tuy số tiền không lớn nhưng là một việc làm có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, lòng trắc ẩn đối với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.

PC Quảng Bình luôn đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Ban nữ công PC Quảng Bình tặng quà cho các bệnh nhân

Chị Trần Thị Lý – Trưởng Ban nữ công PC Quảng Bình chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi mình đã làm được một công việc có ý nghĩa cho đời và cho chính bản thân mình. Dù đó chỉ là những việc nhỏ nhưng chúng tôi muốn bắt đầu từ những cái được gọi là nhỏ nhoi”.

- Advertisement -

Nguyễn Tuấn – Thành Long

Nguồn tin: Báo Công thương

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm