6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công an huyện Quảng Trạch khởi tố đối tượng cố ý gây thương tích

- Advertisement -

Công an huyện Quảng Trạch vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Xuân Công sinh 1991, trú tại thôn Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch về tội cố ý gây thương tích.

Theo đó vào khoảng 17 giờ 30 phút, ngày 23/5/2018, như đã hẹn từ trước, Trần Xuân Công, sinh 1991, trú tại thôn Pháp Kệ, xã Quảng Phương đến nhà Ngô Đức Ngọc, sinh 1987 ở cùng thôn để ăn nhậu. Trong quá trình ăn nhậu, Trần Xuân Thành là anh trai của Trần Xuân Công có nói với Công về chuyện không chịu làm ăn, chỉ thích đòi nợ thuê. Sẵn có ma men trong người, Công đã nảy sinh ý định đánh anh Tiến để dằn mặt. Nghĩ vậy, Trần Xuân Công đã về nhà mình lấy một cây gậy ba khúc rồi quay lại nhà anh Ngọc. Do sợ mọi người biết nên Công đã dấu gậy ở góc sân. Khi thấy Nguyễn Nam Phương sinh 1996, người cùng thôn là em họ mình vừa mới đến nên Công rủ Phương “Đi đến đây với anh một tý”. Khi nghe Phương nói đồng ý đi, Công ra lấy gậy rồi nhờ Phương cầm. Khi chạy ra được một đoạn thì gặp Nguyễn Văn Đức, sau đó cả 3 điều khiển xe chạy về hướng nhà anh Tiến. Lúc này, Công xuống xe và lấy gậy từ tay Phương rồi chạy đến nhà Tiến. Khi anh Tiến từ trong nhà bước ra đứng trước cổng, Công dùng gậy 03 khúc đánh mạnh vào mặt anh Tiến làm anh Tiến bị ngã xuống bất tỉnh rồi cả 03 lên xe bỏ chạy.

Công an huyện Quảng Trạch khởi tố đối tượng cố ý gây thương tíchĐối tượng Trần Xuân Công đã sử dụng gậy ba khúc là loại hung khí nguy hiểm đánh anh Trần Xuân Tiến bị thương tích nặng.

Kết quả giám định anh Trần Xuân Tiến bị thương tật 32% và hiện đang điều trị tại bệnh viện Trung ương Huế. Căn cứ điều 36 và điều 179 Bộ luật tố tụng hình sự, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Trạch đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Xuân Công về tội cố ý gây thương tích, quy đinh tại khoản 3 Điều 134 luật Hình sự. Và chắc chắn Trần Xuân Công sẽ phải chịu hình phạt thích đáng để làm bài học răn đe, giáo dục chung, nhất là với những ai vì quá ngông cuồng, côn đồ đã có hành động làm tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của người khác dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật.

TH

Nguồn bài viết: Trang thông tin Công an tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm