8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Hyundai Tucson 2019 trang bị hệ thống hybrid diesel

- Advertisement -

Không chỉ được cập nhật lại kiểu dáng và nội thất, Hyundai Tucson 2019 còn được trang bị hệ thống hybrid diesel, giúp cắt giảm lượng khí phát thải và tiêu hao năng lượng.

Ngoài kiểu dáng và nội thất được cập nhật lại, Hyundai Tucson 2019 còn trở thành mẫu xe đầu tiên của Hyundai được trang bị một hệ thống hybrid nhẹ hoàn toàn mới và một động cơ dầu diesel. Hệ truyền động này là sự kết hợp của một động cơ dầu, dung tích 2.0 lít và một pin lithium-ion 48-volt 0.44kWh, bộ chuyển đổi LDC, bộ chuyển đổi điện inverter. Và cũng giống như các dòng xe hybrid khác, năng lượng tạo ra trong quá trình phanh sẽ được lưu trữ trong viên pin.

Hyundai Tucson 2019 trang bị hệ thống hybrid dieselHyundai Tucson 2019.

Với sự kết hợp này, nhà sản xuất khẳng định, chiếc SUV hạng compact này sẽ giảm bớt 17% năng lượng tiêu hao và lượng phát thải khí CO2. Động cơ diesel “mạnh mẽ nhất” trong dòng sản phẩm Hyundai Tucson 2019 đi kèm với công suất 186 mã lực, được chuyển đến cả hai trục xe thông qua một hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn hoặc một hộp số tự động 8 cấp tùy chọn.

Hyundai Tucson 2019 trang bị hệ thống hybrid diesel

“Với hệ thống truyền động hybrid nhẹ hoàn toàn mới được trang bị cho dòng xe bán chạy nhất của hãng, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng chiến lược điện khí hóa của công ty nhằm cung cấp những công nghệ sạch cho nhiều khách hàng hơn”, ông Andreas-Christoph Hofmann, Phó Chủ tịch phụ trách sản phẩm và tiếp thị của Hyundai Motor tại châu Âu cho biết. “Trong tương lai, các sản phẩm của chúng tôi sẽ là sự kết hợp của nhiều động cơ hơn, như một phần của sự tổng hòa đa dạng các giải pháp điện khí hóa”

Hyundai Tucson 2019 trang bị hệ thống hybrid diesel

Theo kế hoạch, Hyundai sẽ ra mắt chiếc Tucson 2019 tại châu Âu vào mùa hè này, nhưng mức giá cụ thể vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, việc phát triển sẽ không dừng lại ở đó, bởi vì vào mùa xuân năm sau, chiếc SUV compact này sẽ có thêm một phiên bản được trang một hệ truyền động hybrid nhẹ và một động cơ diesel, dung tích 1.6 lít.

- Advertisement -

Còn tại thị trường Bắc Mỹ, chiếc SUV sẽ nhận được hai động cơ chạy xăng: một động cơ dung tích 2.0 lít, công suất 166 mã lực, mô-men xoắn 205Nm; và một động cơ dung tích 2.4 lít, công suất 184 mã lực, mô-men xoắn. Chúng sẽ hoạt động như một sự thay thế động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.6 lít tùy chọn hiện nay.

Giang Đinh (forum.autodaily.vn)

Nguồn bài viết: Autodaily

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm